Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đợt 07/11/2022)

    10/12/2022 16:06

    Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, chiều ngày 08/12/2022, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 07/11/2022.

    Đến dự và trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng có đồng chí Mai Thị Nhài - Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, đại diện cấp ủy và đảng viên Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ. Đồng chí Trần Văn Đào - Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng nhân dịp này.

     

    Toàn cảnh lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    Đồng chí Mai Thị Nhài - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Đảng viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và công tác xây dựng đảng, ghi nhận những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước. Trên 30 năm phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản đến nay Đồng chí Trần Văn Đào vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là vinh dự và tự hào của chi bộ, đảng bộ nơi đồng chí sinh hoạt và công tác. Vinh dự lớn đồng thời đây còn là trách nhiệm của bản thân các đồng chí, trong thời gian tới tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên mẫu mực. Mãi mãi giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức, lối sống của một người đảng viên, để các đồng chí đảng viên khác, nhất là đảng viên trẻ học tập và noi theo. 

     

    Đồng chí Mai Thị Nhài - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đảng viên Trần Văn Đào

    Thay mặt Ðảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chúc mừng đồng chí Trần Văn Đào vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trân trọng đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của các đồng chí. Mong đồng chí tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người bộ đội vụ hồ, của người đảng viên gương mẫu, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác xây dựng đảng của đơn vị cũng như trong việc thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

     

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Đào vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

     Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

     Đảng viên Trần Văn Đào trân trọng cảm ơn Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí đã xúc động hồi tưởng quá trình 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay, qua đó đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

     Đảng viên Trần Văn Đào xúc động phát biểu tại buổi lễ

    Hải Anh - VP Đảng ủy