Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ PC Thái Nguyên trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

    31/08/2021 16:08

    Chiều ngày 30/8/2021, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 02/9/2021 cho 2 đảng viên là đồng chí Dương Văn Trình, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Quản lý Đầu tư và đồng chí Phạm Thị Dung, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Điện lực Phú Bình.

    Đến dự và trao tặng huy hiệu 30 tuổi Đảng có đồng chí Hoàng Anh Trung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên; các đồng chí đại diện các Ban của Đảng ủy Khối, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty và 02 đồng chí Đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng nhân dịp này.

     

    Đ/c Hoàng Anh Trung - Bí thư Đảng ủy Khối và đ/c Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho 02 đồng chí Đảng viên.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đã khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước. Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập.

     

    Đ/c Hoàng Anh Trung - Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại lễ trao tặng

    Cũng nhân dịp này, đồng chí đánh gia cao và ghi nhận vai trò quan trọng của Đảng bộ PC Thái Nguyên trong việc thực hiện mục tiêu kép, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất kinh doanh của nhân dân vừa phải thực hiện các biện pháp tích cực phòng chống dịch bệnh Covid - 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. 

    Thay mặt Ðảng ủy PC Thái Nguyên, đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trân trọng đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của các đồng chí. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi Đảng viên mà còn là niềm vinh dự tự hào của toàn Đảng bộ PC Thái Nguyên.

     

    Đ/c Dương Văn Trình phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ trao tặng

    Đồng chí Dương Văn Trình thay mặt cho đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý, nguyện đem hết sức lực, trí tuệ và sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, góp phần công sức nhỏ bé của mình xây dựng PC Thái Nguyên và đơn vị ngày càng phát triển, cùng Đảng viên trong chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo./.

    Hải Anh - Thường trực VPDU