Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023

    09/05/2023 10:05

    Ngày 08/5/2023, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023 nhân dịp sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII và cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dự và chủ trì Hội nghị.

    Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch số 30-KH/ĐU, ngày 14/4/2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy ý chí tự lực tự cường và khát vọng hướng tới mục tiêu xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực Trung du miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô Hà Nội vào năm 2030” và Sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị; biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời lãnh đạo chi bộ trực thuộc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh kết hợp với công tác xây dựng Đảng, các cuộc vận động, phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị. Trong đó, chú trọng đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên trong sinh hoạt của chi bộ; tổ chức, nghiên cứu, thảo luận và vận dụng chuyên đề đã học để khắc phục những hạn chế của cơ quan, đơn vị.

    Bằng các giải pháp cụ thể và thiết thực, có thể khẳng định việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW tại Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên được chỉ đạo, tổ chức thực hiện đồng bộ, đảm bảo mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng, nội dung cơ bản chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong quá trình triển khai, cấp ủy đơn vị đã xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, người lao động. Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khóa và kế hoạch năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của cơ quan, đơn vị.

    Cũng nhân dịp này, để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các chi bộ và các cán bộ, đảng viên, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên đã biểu dương, khen thưởng 05 tập thể và 26 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023.

     

    Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên biểu dương, khen thưởng 05 tập thể và 26 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023

    Hải Anh - VP Đảng ủy