Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đêm hội trăng rằm 2017

    10/10/2017 09:26

    Ngày 29/9/2017 (tức 10/8 AL) tại PC Thái Nguyên, hơn 200 cháu thiếu nhi là con của CBCNV Cơ quan Công ty đã có một buổi tối đón trung thu sớm đầy ắp tiếng cười do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cơ quan phối hợp thực hiện.

    Mỗi dịp Trung thu, Cơ quan Công ty lại rộn ràng tổ chức cho các cháu học sinh và các em nhỏ một buổi tối lễ hội với các tiết mục hấp dẫn nhằm đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ của mình.

    Các em nhỏ rất hào hứng, vui vẻ tham gia các tiết mục biểu diễn trên sân khấu như múa lân, văn nghệ, game sân khấu, các tiết mục âm nhạc, hài kịch vui nhộn, phù hợp với lứa tuổi các em nhỏ. Những hoạt động này giúp các em được trải nghiệm không khí Tết Trung thu cổ truyền, từ đó biết quý trọng và gìn giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Kết thúc chương trình, các em nhỏ được cùng nhau tham gia phá cỗ Trung thu và mang về nhà những phần quà may mắn từ Ban tổ chức.

    “Vầng Trăng cổ tích 2017” đã được tổ chức thành công mang lại niềm vui cho các gia đình CBCNV trong Cơ quan Công ty đồng thời còn là nét đẹp văn hóa đặc trưng của PC Thái Nguyên trong nhiều năm qua./.

    Trần Thu Hà - Đoàn TN