Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa thêm một đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    02/05/2013 17:42

     

     

    Sáng 25/4/2013, tại Điện lực Định Hóa - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã diễn ra lễ trao tặng  “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đ/c Ma Khắc Thủ - đội trưởng Đội sản xuất 1- Điện lực Định Hóa - Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đến dự buổi lễ trao tặng có đ/c Nguyễn Công Khanh - đại diện Ban Thường trực Đảng ủy, ủy viên BCH Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên, đ/c Nguyễn Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - Bí thư  ĐNT Công ty cùng toàn thể các đ/c là Đảng viên thuộc Chi bộ Điện lực Định Hóa.

    Đ/c Nguyễn Công Khanh trao tặng "Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho Đ/c Ma Khắc Thủ

    Đ/c Ma Khắc Thủ được kết nạp đảng vào ngày 13 tháng 11 năm 1982 khi mới tròn 22 tuổi và đang ở trong quân ngũ. Sau khi hoàn thành “sứ mệnh lịch sử” trong quân ngũ, đồng chí xuất ngũ trở về công tác tại Điện lực Bắc Thái năm 1983, và công tác tại Chi nhánh Điện Phú Lương năm 1986 rồi gắn bó với Điện lực Định Hóa từ năm 1996 cho tới tận bây giờ. Khi ấy do đất nước còn nghèo, cả huyện Định Hóa mới chỉ có vài cây số được thắp ánh sáng điện và chỉ là một Tổ điện thuộc Chi nhánh Điện Phú Lương. Dần dần đất nước đổi mới huyện Định Hóa cũng không nằm ngoài sự chuyển mình ấy và được tách riêng thành Chi nhánh Điện Định Hóa năm 1998 và đổi thành Điện lực Định Hóa năm 2010 cho tới nay.

     

    Chứng kiến sự thay da đổi thịt đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trên chính mảnh đất quê hương mình, sau buổi lễ khi được hỏi đ/c Thủ đã xúc động tâm sự: “Ngày hôm nay, ngồi đây được nhận huy hiệu này tôi thực sự cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc, không phải bởi tấm bằng khen tôi cầm trên tay mà bởi vì tôi đã thực sự may mắn hơn các đồng chí, đồng đội của tôi còn nằm lại nơi chiến trường ngày đó rất nhiều đó là tôi vẫn còn được sống, được làm việc, cống hiến và chứng kiến biết bao đổi thay của một ngành công nghiệp hàng đầu mũi nhọn. Rồi đây, với trí tuệ và sức trẻ tôi tin rằng thế hệ các bạn sẽ làm được rất nhiều những điều kỳ diệu hơn thế hệ của chúng tôi bây giờ rất nhiều”..../.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa