Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ dâng hương tưởng nhớ Bác và các Anh hùng liệt sĩ

    30/07/2018 14:49

    Thực hiện kế hoạch số 18/KH-TNKDN ngày 18 tháng 07 năm 2018 của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/07-1947 - 27/07/2018). Ngày 26/07/2018, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã đến thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/07 Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Thăm và tặng quà các gia đình con em thương binh liệt sỹ trên địa bàn huyện Đại Từ. Đoàn do Ông Phạm Văn Quang - Phó bí thư thường trực khối DN làm trưởng đoàn và đông đảo đoàn viên của Chi đoàn Điện lực Đại Từ - Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng tham gia chương trình.

    Đoàn thanh niên, Hội CCB Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên do ông Phạm Văn Quang – PBT Thường trực Khối Doanh nghiệp làm trưởng đoàn dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/07 TT Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên

    Buổi lễ dâng hương được diễn ra vô cùng trang nghiêm và thành kính. Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng liệt sỹ toàn thể các thành viên trong đoàn đã nguyện một lòng lao động và công tác xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp hơn để không phụ công lao hy sinh to lớn của Bác và các vị anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

    Đoàn làm lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch HCM và các Anh hùng liệt sỹ

     Cũng nhân dịp này này, Đoàn đã mời đến tại khu di tích 27/07 thị trấn Hùng Sơn 6 gia đình con em thương binh, liệt sỹ điển hình trên địa bàn huyện Đại Từ để thăm hỏi và tặng quà.

    Đồng chí Phạm Văn Quang - Phó bí thư trường trực Khối doanh nghiệp đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Trung Kiên – con liệt sỹ, là CBCNV Điện lực Đại Từ

    Đồng chí Phạm Văn Quang - Phó bí thư trường trực Khối doanh nghiệp đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình con liệt sỹ. Trong đó có gia đình ông Nguyễn Trung Kiên - con liệt sỹ, nay đang là cán bộ công nhân viên của Điện lực Đại Từ - Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ