Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Điện lực Sơn Dương - PC Tuyên Quang

    20/10/2022 20:49

    Nhân ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), được sự nhất trí của lãnh đạo hai đơn vị, Công đoàn Điện lực Định Hóa đã tổ chức cho Tổ nữ công, CBCNV đơn vị tham quan, giao lưu học hỏi tại Điện lực Sơn Dương - PC Tuyên Quang. Đón tiếp đoàn có đồng chí Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Điện lực Sơn Dương cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn.

    Đồng chí Phạm Văn Tân bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của Điện lực Định Hóa đến thăm, giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm và chúc đoàn thu được nhiều kết quả, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong chuyến công tác. Nhân dịp 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng chí chúc các chị em nữ CBCNV của 2 đơn vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Với tinh thần năng động, sáng tạo, trách nhiệm và hiệu quả, nữ CBCNV đã không quản ngại khó khăn, năng động nghiên cứu sáng tạo trong công việc để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Nữ CBCNV là những người mẹ, người vợ đảm trong gia đình và trong đó có nhiều nữ CBCNV đã được các cấp khen thưởng đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

    Đồng chí Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Điện lực Sơn Dương phát biểu tại buổi gặp mặt

    Đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Định Hóa thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Điện lực Sơn Dương, đồng chí hy vọng trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng trao đổi thông tin hoạt động chuyên môn, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả SXKD.

    Tuy là hai đơn vị có cùng chức năng nhiệm vụ nhưng cũng có những cách thức tổ chức hoạt động với đặc thù riêng. Tại buổi gặp mặt, đại diện các phòng ban của hai đơn vị đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, một số điểm nổi bật về công tác quản lý, điều hành sản xuất tại mỗi đơn vị, đồng thời cùng nghiên cứu lưới điện khu vực để tham mưu đề xuất phương án như xây dựng mạch vòng trung, hạ áp đảm bảo cung cấp điện cho khu vực ATK.

    Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao những món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa, cả hai đơn vị đều tin tưởng rằng tình cảm, mối quan hệ giữa hai đơn vị sẽ càng ngày càng được thắt chặt hơn nữa và cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2022./.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa