Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa hưởng ứng hoạt động khối thi đua trên địa bàn huyện năm 2022

    21/04/2022 08:11

    Từ ngày 14/4/2022 đến ngày 17/4/2022, UBND huyện Định Hóa tổ chức giải bóng chuyền hơi huyện Định Hóa với sự tham gia của 23 xã được chia thành 10 khối trên địa bàn huyện. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện Định Hóa lần thứ VII năm 2022.

    Điện lực Định Hóa nằm trong khối các cơ quan tỉnh đóng trên địa bàn huyện Định Hóa và cũng là trưởng khối gồm Điện lực Định Hóa; Đội quản lý thị Trường số 5; Trạm Khai thác Thủy lợi; Ban Quản lý rừng ATK; VNPT; Chi cục Thống kê; Văn phòng đăng ký đất đai; Trạm Vật tư Nông Nghiệp; Bưu Điện.

    Đội bóng chuyền hơi của Điện lực Định Hóa với 5 thành viên tham gia thi đấu

    Đại hội nhằm biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong huyện, đánh giá sự phát triển của công tác Thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các trường học; kêu gọi nhân dân hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua Đại hội, tiến hành tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu ở các bộ môn tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, thành lập đội tuyển tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh sắp tới.

    Với tinh thần giao lưu học hỏi các thành viên trong đội bóng chuyền hơi của Điện lực Định Hóa đã tham gia nhiệt tình, đóng góp cho phong trào thể thao chung của địa phương cũng như chào mừng Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII của Huyện Định Hóa./.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa