Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa may trang phục cho CBCNV nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

    27/01/2022 08:22

    Tết cổ truyền dân tộc có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi người dân đất Việt. Đây không chỉ là dịp để mọi người trở về nguồn cội, nhớ về tổ tiên, để các thành viên gia đình sum họp, đoàn tụ mà đây còn là dịp để cùng nhau bày tỏ tình yêu thương, sự trân quý các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

     Với mong muốn góp phần mang lại niềm vui cho CBCNV trong ngày Tết, tạo động lực và khích lệ tinh thần CBCNV hướng tới một năm mới "Đoàn kết - Sáng tạo - Đổi mới", nỗ lực phấn đấu trong công việc để đưa đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh. Ban Giám đốc - BCH Công đoàn Điện lực Định Hóa đã quyết định trích nguồn kinh phí từ quỹ đóng góp công đoàn chung của toàn thể CBCNV đơn vị để may tặng cho 67 CBCNV của đơn vị mỗi người một bộ đồng phục vest nam - nữ nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

     

    Trang phục được đặt may có màu sắc, kiểu dáng trang nhã, tính ứng dụng cao. Khi tới đơn vị mọi người cùng nhau khoác lên bộ đồng phục vừa thể hiện được sự đoàn kết, tinh thần tập thể, xua tan mọi khoảng cách, mọi giới hạn để cùng nhau hòa đồng trong cùng một môi trường từ đó tạo dựng được hình ảnh, thương hiệu và sự chuyên nghiệp của mỗi cá nhân và đơn vị. Bộ trang phục cũng thể hiện sự sang trọng, lịch sự rất phù hợp sử dụng trong các dịp lễ tết và những dịp quan trọng để CBCNV có thể ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.   

    Món quà được tặng đúng dịp Tết nguyên đán cổ truyền có ý nghĩa rất lớn, vừa tạo niềm vui, sự hứng khởi cho CBCNV vừa thể hiện được trong đó tình cảm chân thành, sự quan tâm thiết thực đến đời sống CBCNV của Ban lãnh đạo Điện lực đối với CBCNV./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa