Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định hóa: Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

    01/08/2022 09:01

    Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022) Điện lực Định Hóa đã có nhiều các hoạt động nhằm tuyên truyền tới CNVCLĐ về ý nghĩa, truyền thống vẻ vang của Tổ chức công đoàn trong 93 năm qua.

    Theo đó, đơn vị đã thực hiện phát động phong trào “Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”, lồng ghép tuyên truyền tới công nhân lao động tại cuộc họp giao ban toàn đơn vị để CBCNV, người lao động hiểu được ý nghĩa lịch sử và vai trò của Tổ chức công đoàn. Trong đó giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Tổ chức Công đoàn từ những ngày đầu thành lập là Tổng Công hội đỏ Bắc Kỳ, tiền thân của tổ chức Công đoàn Việt Nam hiện nay tại số nhà 15 Hàng Nón -Hà Nội; Tuyên truyền về vai trò, chức năng, nhiệm vụ và ý nghĩa của tổ chức công đoàn đối với phong trào công nhân Việt Nam, quá trình 93 năm hình thành và phát triển đã góp phần to lớn vào thắng lợi của cách mạng nước ta. Tổ chức Công đoàn Việt Nam luôn giữ vững vị trí là trung tâm đoàn kết của công nhân lao động, là người đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng, cùng Nhà nước chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CNVCLĐ.

      

    Đ/c Phạm Hồng Long - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

    Để tri ân tới nhưng thế hệ đi trước đã có nhiều cống hiến cho công tác Công đoàn, đặc biệt là những người đi trước đã tiếp nối truyền thống gây dựng nên phong trào công tác Công đoàn tại Công ty Điện lực Thái Nguyên. Ngày 28/7/2022, Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Định Hóa đã tới thăm và tặng quà cho đồng chí Ma Thịnh Đặng - nguyên là Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên hiện nay đã về nghỉ chế độ tại Xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ma Thịnh Đặng vô cùng vui mừng phấn khởi và cảm động trước tình cảm của tập thể CBCNV, Công đoàn Điện lực Định Hóa đã giành tặng. Đồng thời đồng chí đã chia sẻ và ôn lại truyền thống vẻ vang qua các thời kỳ hình thành và phát triển của Công ty Điện lực Thái Nguyên, những đóng góp của Tổ chức chức công đoàn trong quá trình hình và phát triển đó.

     

    Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Định Hóa thăm và tặng quà đồng chí Ma Thịnh Đặng - nguyên là Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên hiện nay đã về nghỉ chế độ

    Với sự đồng lòng quyết tâm, phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo của đội ngũ CBCNV Điện lực Định Hóa, đồng chí Ma Thịnh Đặng mong muốn và tin tưởng với tinh thần vượt khó, trong thời gian tới, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa nói chung, tổ chức Công đoàn nói riêng sẽ tiếp tục có  những bước chuyển mình mạnh mẽ, cùng chung tay xây dựng đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty Điện lực Thái Nguyên, từ đó chủ động và đáp ứng linh hoạt được việc bảo đảm an ninh năng lượng, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị, an ninh- quốc phòng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập hiện nay./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa