Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa “Xuân ấm tình thương - Tiếp sức em tới trường”

    19/12/2022 14:14

    Chiều ngày 12/12/2022, Chi Đoàn Điện lực Định Hóa phối hợp cùng Đoàn thanh niên Agribank Định Hóa đồng tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương -  Tiếp sức em tới trường” trao tặng gần 200 chiếc áo ấm cho các bạn học sinh trường Mầm non xã Bảo Linh - huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Hoạt động này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022, kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2022).

    Tham dự chương trình về phía Điện lực Định Hóa có đồng chí Phạm Hồng Long - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực; đồng chí Ma Đình Hoàng - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Định Hóa; đồng chí Hoàng Văn Trường - Chủ tịch UBND xã Bảo Linh; Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trường Mầm Non xã Bảo Linh cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên hai đơn vị, hội cha mẹ học sinh và các em nhỏ trường Mầm non xã Bảo linh.

    Trường Mầm non xã Bảo Linh tuy đã được đầu tư về cơ sở vật chất, được xây dựng khang trang sạch đẹp. Tuy nhiên, do Xã bảo Linh là 1 xã vùng cao nên cuộc sống người dân vẫn còn nhiều khó khăn. Để thuận tiện cho việc đi học của các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, nhà trường có một phân hiệu cách xa trung tâm xã khoảng 10 km, để đi tới nơi phải băng qua hơn chục con suối nhỏ.

    Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 189 chiếc áo ấm cho toàn bộ học sinh của nhà trường, tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng. Riêng điểm trường Khuổi Chao, đoàn đã đến trực tiếp lớp học để trao tặng và mặc áo ấm cho 20 em tại điểm trường.

    Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp trẻ em vùng khó khăn được giữ ấm trong điều kiện thời tiết giá lạnh và tạo động lực để thúc đẩy các em tới trường học tập.

    Nhận những món quà rất ý nghĩa trên tay, cô Bùi Thị Lai - Hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ: Thật sự chúng tôi rất xúc động và cảm ơn trước tấm lòng của CBCNV hai đơn vị, vui vì các con có những chiếc áo ấm mà chúng tôi và các con đã mơ ước từ lâu. Với món quà ý nghĩa này, những chiếc áo ấm sẽ phần nào xua đi cái lạnh mùa đông, tiếp bước các em đến trường, thêm động lực cho các em trên con đường tìm đến cái chữ, học tập thật tốt và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

    Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

     

     

    Ma Thị Chinh, Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa