Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ thăm hỏi CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn năm 2022

    10/08/2022 15:47

    Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, vừa qua Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ cùng với chính quyền và các tổ chức đoàn thể đã tổ chức gặp mặt và trao tặng quà động viên của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên cho các CBCNV và con của CBCNV trong Điện lực mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Trong không khí đầm ấm của buổi thăm hỏi đại diện Ban lãnh đạo cùng Ban chấp hành Công đoàn Điện lực được sự ủy quyền của Công đoàn Công ty đã thăm hỏi và trao quà cho 02 CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng được trích từ Quỹ Tình nghĩa và 1 xuất quà 1 triệu đồng cho con của CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo từ Quỹ Nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Món quà hỗ trợ tuy không nhiều nhưng đó là sự sẻ chia những khó khăn trước mắt, tạo niềm tin động lực để mỗi cá nhân người lao động nỗ lực cố gắng trong lao động cũng như trong cuộc sống.

     

    Ban lãnh đạo Điện lực phối hợp với Công đoàn Điện lực tổ chức trao quà cho các CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

     Đ/c Mai Xuân Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực trao quà cho đại diện gia đình anh Hoàng Chiến Hùng - CN Đội KDDV có con bị mắc bệnh hiểm nghèo.

     Đ/c Chủ tịch Công đoàn đơn vị trao quà cho 2 nữ CNVC mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

     Có thể nói, tại Công ty Điện lực Thái Nguyên, các cấp Công đoàn luôn là cầu nối tăng cường sự gắn kết giữa người lao động với lãnh đạo Công ty. Mặc dù hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng nhờ sự động viên thường xuyên, sự quan tâm giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty, của lãnh đạo Điện lực Đồng Hỷ và những người đồng nghiệp mà CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, sức khỏe yếu vẫn luôn nỗ lực trong cuộc sống, trong công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là những việc làm hết sức thiết thực chăm lo đến đời sống tinh thần, chăm sóc sức khỏe người lao động nhằm hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ