Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

    10/12/2022 16:31

    Chiều ngày 09/12, Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Về dự Đại hội có đồng chí Ngô Trần Hoàng - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên; đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn - Uỷ viên BCH Đảng bộ PC Thái Nguyên, Trưởng trung tâm điều khiển xa cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Điện lực.

    Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ có 24 đảng viên, trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy đã làm tốt công tác phân công đảng viên giúp đỡ quần chúng phấn đấu tích cực để bồi dưỡng kết nạp đảng. Chi ủy đã tập trung lãnh đạo đơn vị, tổ chức công đoàn, tạo điều kiện, làm tốt chức năng vận động cán bộ công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trên tinh thần tự giác thạm gia các phong trào thi đua của đơn vị.

    Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ

    Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

    Nhiệm kỳ vừa qua, công tác kiểm tra, giám sát đảng viên hàng năm của chi bộ cũng được triển khai nghiêm túc, đúng quy định, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Các đảng viên được kiểm tra đều được đánh giá chấp hành tốt nội dung kiểm tra, giám sát. Phấn đấu hằng năm có 100% đảng viên của Chi bộ đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Chi bộ giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

    Đồng chí Ngô Trần Hoàng - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Ngô Trần Hoàng - Uỷ viên BTV Đảng ủy PC Thái Nguyên chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ Điện lực đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Điện lực cần phát huy, kế thừa các thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra.

    Chi bộ lấy biểu quyết và bỏ phiếu tán thành bầu Chi ủy mới hết sức nghiêm túc và đúng điều lệ Đảng.

    Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ khóa mới nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 2 đồng chí, trong đó đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực được bầu làm Bí thư Chi bộ; đồng chí Lê Xuân Khoa - Phó Giám đốc Điện lực được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022  - 2025.

    Đồng chí Ngô Trần Hoàng tặng hoa chúc mừng Chi ủy mới nhiệm kỳ 2022 - 2025

    Đại hội Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp

    Thay mặt Chi ủy mới, đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ cũng khằng định, những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, đảng viên Chi bộ Điện lực. Sẽ luôn chú trọng công tác xây dựng đảng về chính trị tư tưởng, công tác đảng viên và đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chi bộ để cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí của tổ chức cơ sở đảng cũng như tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đối với việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Xây dựng chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh để đủ sức lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; thực hiện tốt 5 nhiệm vụ của tổ chức Đảng được quy định trong Điều lệ Đảng và các quy định về những điều Đảng viên không được làm./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ