Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phổ Yên với phong trào đền ơn đáp nghĩa

    17/05/2016 15:17

    Phong trào ‘Đền ơn đáp nghĩa’ đối với người có công với cách mạng ngày càng phát triển sâu rộng và đã trở thành hoạt động thường xuyên trong toàn PC Thái Nguyên . Cấp ủy Đảng và chính quyền trong Công ty thường xuyên quan tâm chăm lo tốt công tác chăm sóc gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng và phong trào “đền ơn đáp nghĩa” được lãnh đạo Công ty chỉ đạo thực hiện đầy đủ.

    Đ/c Vũ Đình Phước - UV BCH Công đoàn Công ty - Giám đốc  ĐLTX Phổ Yên tặng quà cho mẹ

    Đ/c Phước và đ/c Thăng người giã cau, người têm trầu cho mẹ ăn

     

    Năm 2015, PC Thái Nguyên đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gừng,  xã Vạn Phái, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Việc chăm lo đến sức khỏe, đời sống tinh thần của mẹ luôn được ban lãnh đạo Công ty quan tâm chu đáo, đồng thời giao cho chính quyền, công đoàn ĐLTX Phổ Yên thường xuyên quan tâm, thăm hỏi và chăm sóc mẹ.

     

    Ngày 01/05/2016 Ban Giám đốc ĐLTX Phổ Yên phối hợp với công đoàn ĐLTX Phổ Yên vào thăm mẹ. Mặc dù mẹ Lê Thị Gừng tuổi đã cao, thời gian ốm đau còn nhiều hơn thời gian khỏe song cả đoàn ai cũng rất vui mừng vì nhìn thấy Mẹ khỏe hơn so với tháng trước. Đ/c Vũ Đình Phước - UV BCH Công đoàn Công ty - Giám đốc  ĐLTX Phổ Yên đã tặng quà cho mẹ. Mẹ vui vẻ nhận quà, nụ cười móm mém, hiền hòa, 2 người con của mẹ là đ/c Phước và đ/c Thăng người giã cau, người têm trầu cho mẹ ăn, mẹ vui lắm, vừa nhai trầu nụ cười hiền lành mẹ bảo “các cô chú ở đây ăn cơm với mẹ”. Nghe mẹ nói vậy làm cho chúng con thấy hạnh phúc vì mẹ tuy đã sống hơn 1 thế kỷ nhưng mẹ vẫn vô cùng minh mẫn, khỏe mạnh. Chúng con - hơn 1.000 CBCNVC của PC Thái Nguyên luôn luôn mong mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và sống đời với chúng con.

    Thu Dung - ĐLTX Phổ Yên