Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác Công đoàn và công tác SXKD năm 2022, hội nghị Người lao động năm 2023

    17/01/2023 17:11

     Ngày 13/1/2023, Điện lực Phú Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác Công đoàn và công tác SXKD năm 2022, Hội nghị Người lao động năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, lãnh đạo các Phòng, ban Công ty cùng toàn thể CBCNV Điện lực Phú Bình.

     

    Toàn cảnh Hội nghị

     Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà Điện lực Phú Bình

    Hội nghị đã thông qua các báo cáo về công tác xây dựng Đảng, báo cáo tổng kết công tác Công đoàn và báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2022; báo cáo Hội nghị người lao động. Với chủ đề năm 2022 là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Điện lực Phú Bình đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, vượt qua khó khăn hoàn thành công tác quản lý vận hành, sản xuất kinh doanh năm 2022, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự phát triển kinh tế và đời sống nhân dân địa phương.

    Năm 2022, các cấp công đoàn cũng thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, thường xuyên thăm hỏi động viên CBCNV ốm đau bệnh tật vượt lên khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với mục tiêu đổi mới mạnh mẽ về tư duy trong sản xuất kinh doanh, Công đoàn Điện lực đã tổ chức vận động CBCNV trong đơn vị tích cực tham gia các phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất, chất lượng lao động, tạo hiệu quả mới trong SXKD, Công đoàn đã luôn đồng hành cùng với chuyên môn thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch SXKD năm 2022.

    Trong công tác SXKD, Điện lực Phú Bình đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD Công ty Điện lực Thái Nguyên giao. Bảo đảm cung cấp đủ điện, an toàn, tin cậy phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đời sống sinh hoạt của nhân dân và các sự kiện chính trị - xã hội của địa phương; công tác đầu tư xây dựng bảo đảm chất lượng, tiến độ, hiệu quả đầu tư, lưới điện được nâng cấp mở rộng; các mặt hoạt động SXKD đều duy trì và phát triển bền vững; hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng luôn được quan tâm và triển khai thực hiện thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa; cơ sở vật chất, điều kiện làm việc và đời sống của người lao động luôn được ổn định.

    Một số chỉ tiêu nổi bật đã thực hiện đạt và vượt kế hoạch giao như: Chỉ tiêu tổn thất thực hiện 2,29 thấp hơn so với kế hoạch 0,14% (kế hoạch giao 2,43%) và giảm so với năm 2021 (thực hiện 4,31%) là 2,02%. Đầu tư xây dựng trên 40km đường dây mạch vòng. Điện thương phẩm mặc dù chỉ đạt 95,89% so với kế hoạch giao nhưng vẫn đạt mức tăng trưởng so với năm 2021 trong bối cảnh khó khăn chung về giá nhiên liệu và tình hình cắt giảm sản xuất của các doanh nghiệp công nghiệp, xây dựng trên địa bàn huyện.

    Công tác kinh doanh và công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực có nhiều chuyển biến, đổi mới, rút ngắn các quy trình thủ tục, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với các dịch vụ thuận lợi, nhanh chóng nhất; thái độ, tinh thần phục vụ cán bộ, công nhân viên ngành điện có nhiều chuyển biến rất tích cực. Điện lực đã phục vụ tốt các sự kiện chính trị, văn hoá, nhất là trong việc khắc phục các sự cố do thiên tai trên địa bàn; làm tốt công tác cấp điện phục vụ sản xuất và các dự án đầu tư trên địa bàn huyện, đặc biệt đã đầu tư cấp điện ổn định, kịp thời phục vụ xây dựng các dự án trong Khu công nghiệp APEC, đảm bảo cấp điện ổn định cho khu công nghiệp Điềm Thụy, các đơn vị SXKD khác và các dự án lớn trên địa bàn huyện quản lý.

     

     Ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng bộ Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Điện lực Phú Bình đã đạt được trong năm 2022. Thực trạng phát triển nhanh chóng về kinh tế, chính trị, xã hội trên địa bàn huyện Phú Bình không chỉ là niềm vui mà còn đặt ra thách thức cho Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực Phú Bình nói riêng. Năm 2023 và các năm tiếp theo dự báo có nhiều vấn đề đột biến khó lường có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến công suất cấp điện tại các khu công nghiệp mới, các khu tái định cư...; do vậy, cần phải có sự điều hành linh hoạt trong lĩnh vực phân phối điện, đảm bảo cấp điện an toàn ổn định cho sản xuất và sinh hoạt. Đặc biệt, mỗi CBCNV phải tự nâng cao ý thức trách nhiệm, trau dồi kiến thức, đưa hình ảnh ngành điện gần gũi và thật sự chuyên nghiệp trong nhân dân.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên. Tập thể CBCNV Điện lực Phú Bình sẽ nỗ lực hết mình, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định trước thách thức trong thời gian tới.

     

    Đồng chí Nguyễn Huy Tùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực chủ trì Hội nghị

     Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên trao Giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

    Với tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, khắc phục khó khăn, dân chủ, chủ động trong công tác, nâng cao vai trò sức mạnh của tập thể để tạo nên một không khí đồng thuận, tập thể CBCNV Điện lực Phú Bình đồng lòng xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023 và các năm tiếp theo./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình