Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tặng quà cho con CBCNV nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

    17/09/2024 18:28

    Từ đầu tháng 9/2024, Điện lực Phú Lương đã xây dựng kế hoạch và dự kiến tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho con CBCNV của đơn vị vào ngày 12/9/2024 (tức ngày 10/8 âm lịch) với nhiều hoạt động vui chơi như múa lân, đố vui có thưởng, văn nghệ, phá cỗ liên hoan…

    Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (yagi), từ ngày 07 đến hết ngày 13/9/2024, trong thời gian trước, trong và sau bão, Điện lực đã huy động tối đa nhân lực để khắc phục hậu quả sau bão và hoàn lưu bão. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của CBCNV Điện lực đã cơ bản khắc phục các sự cố trên hệ thống lưới điện và đảm bảo cấp điện trở lại cho nhân dân trên địa bàn.

    Tuy nhiên hiện tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh phía Bắc, cả hệ thống chính trị đang dồn sức để khắc phục các hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra, nhân dân nhiều vùng miền chưa ổn định cuộc sống. Do vậy, Điện lực Phú Lương đã dừng việc tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, đồng thời nhanh chóng gửi 70 phần quà về cho các cháu thông qua các Bố các Mẹ là CBCNV trong đơn vị.

    Điện lực Phú Lương chuẩn bị các phần quà Tết Trung Thu 2024

    Các phần quà được đơn vị trao gửi tận tay tới các Bố các Mẹ mang về cho các con

    CBCNV mang quà Tết Trung thu của đơn vị về cho các cháu

    Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và nhân văn, các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBCNV, người lao động vẫn nhận được sự quan tâm kịp thời từ cơ quan của Bố, của Mẹ. Và các Bố, các Mẹ cũng giải thích lý do cơ quan không tổ chức chương trình Tết Trung thu như mọi năm để các cháu hiểu, cùng chia sẻ những khó khăn với các bạn cùng trang lứa đang gặp rất nhiều khó khăn do bão lũ thiên tai ập đến. Từ đó góp phần tăng cường giáo dục tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” cho trẻ em. Tuyên truyền, vận động sự chia sẻ, quyên góp, ủng hộ của trẻ em, các gia đình và cộng đồng để trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt được sớm trở lại trường học và ổn định cuộc sống.

    Đỗ Việt Hà – Điện lực Phú Lương