Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tọa đàm Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    09/03/2024 16:03

    Ngày 8/3/2024, Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Phú Lương tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, các đồng chí Trưởng các Phòng, Đội, Tổ sản xuất trực thuộc và toàn thể nữ CBCNV trong đơn vị.

    Toàn cảnh buổi Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, các đại biểu và toàn thể nữ công của Điện lực đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, truyền thống phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, lịch sử ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Đồng chí Tổ trưởng nữ công ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Đồng chí Nguyễn Văn Vượng - Giám đốc Điện lực phát biểu và chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng chị em nữ công trong đơn vị

    Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Vượng - Giám đốc Điện lực đã tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho nữ công của đơn vị. Đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành công của nữ công trong các hoạt động sản xuất của đơn vị, đồng thời mong muốn và tin tưởng các chị em nữ công tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để mỗi phụ nữ luôn hoàn thành sứ mệnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, cống hiến vào sự phát triển chung của ngành, của đơn vị.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương