Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Sông Công: Nghĩa tình mái ấm Công đoàn

    28/05/2015 09:12

    Với ý nghĩa nhân văn cao cả hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, chương trình “Mái ấm Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách”...

    Ngày 19/5/2015 Điện lực Sông Công-Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với LĐLĐ tỉnh cùng LĐLĐ Thị xã Sông Công, Công đoàn phòng GD&ĐT Sông Công, các ban ngành của địa phương đã tổ chức lễ khởi công nhà mái ấm Công đoàn năm 2015 cho chị Nguyễn Thị Nõn - là đoàn viên công đoàn Trường mầm non Việt Đức-TX Sông Công.

    Với suất quà 25 triệu đồng do Công ty Điện lực Thái Nguyên tài trợ, phần quà ý nghĩa này đã giúp cho gia đình chị Nõn có một số kinh phí để sửa chữa nâng cấp lên một ngôi nhà khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đồng thời động viên chị Nõn cố gắng vượt khó vươn lên, làm tốt nhiệm vụ được giao.

      

    Gia đình chị Nguyễn Thị Nõn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con đang đi học, chồng không nghề nghiệp lại ốm đau, thường xuyên cả gia đình sống phụ thuộc vào đồng lương giáo viên mầm non của chị nên không có điều kiện để sửa chữa và làm mới căn nhà đã xuống cấp từ lâu.

    Thay mặt gia đình, chị Nguyễn Thị Nõn đã bày tỏ lời cảm ơn đối với LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã Sông Công, Công ty Điện lực Thái Nguyên và các ban, ngành của địa phương đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, động viên gia đình. Đây là động lực giúp chị yên tâm công tác trong thời gian tới. 

    Với tinh thần tương thân, tương ái trong những năm qua ngoài việc chăm lo đời sống cho CBCNV trong Công ty, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn quan tâm đến việc xây dựng nhà tình nghĩa, mái ấm Công đoàn. Theo nghị quyết của Đảng bộ Công ty khóa XXI và chương trình hoạt động của Công đoàn Công ty mỗi năm tham gia xây dựng từ 1 đến 2 ngôi nhà tình nghĩa hoặc mái ấm Công đoàn.

    Trịnh Xuân Thịnh - ĐLSC