Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực T.P Thái Nguyên thăm hỏi, tặng quà con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2020

    01/10/2020 07:17

    Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, đoàn công tác Điện lực T.P Thái Nguyên gồm các đồng chí đại diện cho Lãnh đạo Điện lực, Công đoàn, Nữ công, Phòng tổng hợp đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 cháu là con CBCNV của đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

    2 cháu được thăm hỏi nhân dịp này là cháu Nguyễn Lâm Huyền Trang là con của đồng chí Lý Thị Thanh Hằng - công nhân quản lý thuộc đội quản lý điện 6 và Đinh Khánh Băng con đồng chí Bùi Thị Hằng Hải - công nhân thu ngân tại đội quản lý điện 3. Cả 2 cháu sinh năm 2010 và đều bị mắc bệnh hiểm nghèo bại não thể co cứng. Điều kiện kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn do thường xuyên phải chi phí khám và điều trị bệnh cho các cháu.

    Đ/c Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho cháu Đinh Khánh Băng, con đồng chí Bùi Thị Hằng Hải

    Và tặng quà cháu Nguyễn Lâm Huyền Trang, con đồng chí Lý Thị Thanh Hằng.

    Thay mặt lãnh đạo Điện lực, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả của gia đình trong việc chăm sóc, dạy dỗ, chữa trị bệnh cho các cháu. Đồng thời động viên CBCNV cố gắng vượt quá khó khăn chăm sóc các con vượt qua bệnh tật, tích cực cống hiến sức lực, trí tuệ hoàn thành công việc được giao.

    Trong những năm qua Điện lực T.P Thái Nguyên thường xuyên quan tâm, động viên và trợ cấp cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các gia đình có các cháu không may bị bệnh tật, mắc bệnh hiểm nghèo nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần, giúp người lao động yên tâm công tác./.

     Vũ Tuấn Anh - Điện lực T.P Thái Nguyên