Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực T.P Thái Nguyên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp “Tháng công nhân” và Tháng hành động về ATVSLĐ

    21/05/2021 16:01

    Ngày 20/05/2021, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên CBCNV của Điện lực Thành phố Thái Nguyên nhân dịp “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về ATVSLĐ”.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan chia sẻ “Tháng công nhân” hàng năm là dịp để các cấp công đoàn tăng cường chăm lo đời sống cho người lao động, động viên CBCNV vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt công việc. Năm nay, “Tháng công nhân” vào đúng giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, đồng chí yêu cầu toàn thể CBCNV đơn vị tuân thủ các khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để góp phần đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa đảm bảo giữ gìn sức khỏe CBCNV và đảm bảo cấp điện ổn định cho sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng, sản xuất của doanh nghiệp mà trước mắt là đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định cho các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước như bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

    Nhân dịp “Tháng công nhân”, đồng chí đã thay mặt đoàn công tác động viên và trao quà tận tay cho 11 CBCNV của đơn vị không may mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và di chứng do tai nạn lao động, tai nạn giao thông. Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa của Tổng công ty Điện lực miền bắc, PC Thái Nguyên nhân dịp “Tháng công nhân”. Ngoài ra, đoàn công tác trao tặng 5 triệu đồng cho công đoàn Điện lực nhằm động viên các CBCNV lao động trực tiếp làm việc trong thời điểm nắng nóng và cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Bên cạnh đó, hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 và thực hiện chỉ đạo theo công văn số 643/EVNNPC- AT về kế hoạch triển khai một số giải pháp trong công tác ATVSLĐ với chủ đề: “Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động - tăng cường chuyển đổi số trong quản lý an toàn vệ sinh lao động”. Điện lực T.P Thái Nguyên đã nghiêm túc, chủ động đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn - vệ sinh lao động. Đơn vị đã đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phố biến công tác ATVSLĐ, PCCN  nhằm nâng cao nhận thức ý thức của CBCNV; tạo ra môi trường làm việc tốt, đảm bảo an toàn - vệ sinh lao động đối với CBCNV trong đơn vị.

    Điện lực Thành phố nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh

    Với sự chủ động, tích cực của người lao động, hoạt động kiểm tra, giám sát công việc trên phần mềm ECP, công tác ATVSLĐ đã và đang góp phần quan trọng trong việc tạo ra môi trường làm việc an toàn, thân thiện; ý thức chấp hành tự giác các qui định về ATVSLĐ mà còn tạo ra tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả năng suất lao động./.

    Quế Anh - ĐL Thành phố