Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Sông Công kỷ niệm 87 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

    24/10/2017 09:34

    Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Điện lực TP Sông Công. Sáng ngày 20/10/2017, tổ nữ công Điện lực đã tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

    Tham dự buổi lễ có Đ/c Dương Văn Hợp - Giám đốc, Bí thư chi bộ; Đ/c Trịnh Xuân Thịnh - Chủ tịch Công đoàn Điện lực; Đ/c Mạnh Quân Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên Điện lực cùng các Đ/c lãnh đạo các phòng, đội, tổ và toàn thể chị em của Điện lực TP Sông Công.

    Tại Lễ kỷ niệm, Đ/c Dương Thị Thu Hiền - Tổ trưởng nữ công Điện lực đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 87 năm xây dựng và trưởng thành, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động, công tác của nữ công của đơn vị. Trong năm 2017, tổ nữ công luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp cho sự phát triển vững mạnh và toàn diện của Điện lực. Đã xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể, triển khai đi vào nề nếp, tổ chức thành công nhiều hoạt động bổ ích cho các cháu là con em CBCNV Điện lực nhân dịp 1/6 và rằm trung thu. Tích cực tham gia các phong trào thi đua và đạt được nhiều thành tích.

    Thay mặt Lãnh đạo Điện lực, Đ/c Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ CBCNV đã đạt được, ghi nhận và động viên những cố gắng phấn đấu của chị em trong thời gian qua đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tất cả chị em trong đơn vị xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

    Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ CBCNV về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ CBCNV vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Điện lực, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

                                                             Dương Thị Thu Hiền – ĐLTP Sông Công.