Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực thành phố Sông Công với các hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2023

    31/05/2023 09:05

    Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về Người lao động nhân dịp tháng Công nhân, ngày 23/5/2023, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên do đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi người lao động đang công tác tại Điện lực TP Sông Công.

    Thay mặt Công Đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn bày tỏ sự cảm thông, trân trọng đến tất cả cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động đang chung sức, đồng lòng nỗ lực hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là vượt khó trong cao điểm nắng nóng, đảm bảo công tác quản lý vận hành lưới điện và đề nghị các cấp công đoàn cùng toàn thể người lao động tiếp tục phát huy những điểm mạnh, nỗ lực, đoàn kết cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Công Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên Tặng quà cho các Công nhân viên, người lao động tiêu biểu, công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

    Bên cạnh đó, với tinh thần “khỏe để sản xuất kinh doanh ngày một phát triển”, ngày 25/5/2023, Điện lực thành phố Sông Công tổ chức giao lưu bóng đá với Chi đoàn khối chính quyền thành phố Sông Công tại sân vận động UBND thành phố Sông Công.

    Về phía UBND TP Sông Công có Đ/c Vũ Duy Nghĩa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP, Đ/c Lưu Trí Vượng - Phó chủ tịch cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban. Về phía Điện lực có Đ/c Dương Văn Hợp – Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực và toàn thể CBCNV.

    Đ/c Vũ Duy Nghĩa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Sông Công tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội

    Buổi giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho CBCNV, người lao động, đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) của đơn vị và nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023.

    Một số hình ảnh của buổi giao lưu

    Tháng công nhân là hoạt động thường niên của các cấp công đoàn nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của công nhân, viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị giao. Buổi giao lưu giúp tăng cường tình đoàn kết, sự phối hợp cộng tác giữa chính quyền địa phương và Điện lực, đặc biệt là thể hiện sự quan tâm, động viên của đơn vị đối với người lao động, qua đó mong muốn CBCNV và người lao động có một tâm thế mới, khí thế mới phấn đấu thi đua lao động SXKD hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2023 đã đề ra.

    Bùi Khánh Sơn – ĐLTPSC.