Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công, Điện lực Võ Nhai và Điện lực Chợ Đồn tổ chức giao lưu nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    06/03/2024 22:49

    Trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân, sáng ngày 06/03/2024, tại Hội trường Điện lực Võ Nhai, Điện lực TP Sông Công, Điện lực Võ Nhai và Điện lực Chợ Đồn đã tổ chức gặp mặt giao lưu nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024).

    Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công; đồng chí Tạ Quang Thắng - Giám đốc Điện lực Võ Nhai; đồng chí Nguyễn Vĩnh Thuận - Giám đốc Điện lực Chợ Đồn cùng toàn thể chị em phụ nữ của ba đơn vị.

    Lãnh đạo ba đơn vị tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

    Tại buổi tọa đàm nữ công của ba đơn vị đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chia sẻ về hình tượng người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm, giữ nước của dân tộc, truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam nói chung và hình ảnh người phụ nữ EVN nói riêng với phẩm chất “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang -Thanh lịch”. Bên cạnh đó, trưởng ban nữ công ba đơn vị cũng đã trao đổi các chương trình nữ công đã triển khai trong năm 2023 và kế hoạch triển khai năm 2024.

    Các đơn vị tặng quà lưu niệm

    Trong năm 2023, phòng trào hoạt động nữ công của ba đơn vị luôn được sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, Ban giám đốc Điện lực, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên, … Tạo điều kiện thuận lợi về vật chất và tinh thần cho các phong trào hoạt động của nữ công, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định, đời sống vật chất và tinh thần ngày một nâng cao, tập thể nữ luôn có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần tương thân tương ái giúp nhau cùng tiến bộ….Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, mít tinh kỷ niệm các ngày Lễ: Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày gia đình Việt Nam 28/06, Ngày thành lập Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10 với nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực, tạo động lực cho chị em nữ công luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là người phụ nữ “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

    Qua buổi giao lưu, lãnh đạo ba đơn vị đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ công ba đơn vị, chúc chị em luôn là lực lượng đi đầu trong việc thực hiện “Văn hóa doanh nghiệp”, nâng cao chất lượng trong giao tiếp ứng xử, tích cực hưởng ứng “Năm khoa học công nghệ” và “Năm vì lợi ích của đoàn viên Công Đoàn”, phấn đấu cùng toàn thể CBCNV của đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024 và quyết tâm phấn đấu về trước kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021-2025.

    Chị em các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

    Cuộc gặp mặt giao lưu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ tôn vinh, lưu giữ lại những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam mà còn là dịp để các Công đoàn cơ sở thành viên tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị. Kết thúc chương trình giao lưu gặp mặt, niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện trên khuôn mặt các chị em của 3 đơn vị. Cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị đã cho chị em một ngày đầy ý nghĩa, chị em như được tiếp thêm sức mạnh bởi sự quyết tâm, chia sẻ, tạo động lực để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Phương Linh - Điện lực TP Sông Công