Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

    17/03/2020 09:58

    Ngày 12/3/2020, Chi bộ Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng toàn thể 47 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

    Nhiệm kỳ 2017-2020, đơn vị có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức, sát nhập thêm Điện lực Gang Thép về Điện lực TP Thái Nguyên. Là đơn vị quản lý vận hành cấp điện trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, nơi tập trung nhiều phụ tải quan trọng và thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa chính trị của tỉnh. Trong nhiệm kỳ 2017-2020 Điện lực TP Thái Nguyên đã thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục, đáp ứng được yêu cầu của phụ tải tăng trưởng qua từng năm. Nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Chi bộ. Xây dựng đội ngũ Đảng viên thực sự tiên phong, gương mẫu có trách nhiệm cao trong công việc, ý thức và tổ chức kỷ luật nghiêm minh sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ giao. Hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phát huy dân chủ và sức mạnh đoàn kết trong toàn Chi bộ, các tổ chức đoàn thể luôn đoàn kết, thống nhất cao xây dựng đơn vị phát triển.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty biểu dương những kết quả đã đạt được của Chi ủy Chi bộ Điện lực trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch Công ty giao như giá bán bình quân, thực hiện 5S từ văn phòng ra lưới điện, 5S các TBA góp phần đảm bảo an toàn vận hành, hạn chế nguy cơ tiềm ẩn tai nạn, làm đẹp mỹ quan đường phố; Ứng dụng KHCN vào các hoạt động SXKD. Là đơn vị quản lý vận hành cấp điện trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, nơi tập trung nhiều phụ tải quan trọng và thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa chính trị của tỉnh. Để đảm bảo độ ổn định cung cấp điện yêu cầu đơn vị thường xuyên tập trung phát quang hành lang lưới điện, giảm suất sự cố, rà soát điện áp cuối nguồn để có giải pháp xử lý; Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong Cán bộ, Đảng viên và người lao động. Chủ động triển khai thực hiện đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, các chương trình, kế hoạch của cấp trên đến đảng viên và quần chúng lao động; Cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị để thực hiện có hiệu quả mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, ứng dụng mạnh mẽ KHCN trong SXKD.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Với tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của Đảng viên. Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Với 100% số phiếu tán thành, Đồng chí Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực đã được Đại hội tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - phó Giám đốc Điện lực được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ và 22 đại biểu được bầu để tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Ban Chi ủy Chi bộ Điện lực TP Thái Nguyên nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội

    Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2022, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị của Công ty Điện lực Thái Nguyên./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên