Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ và thăm hỏi các gia đình CBCNV là thương, bệnh binh nhân ngày 27/7

    28/07/2022 09:13

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ là người có công với Tổ quốc với nhân dân, bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải yêu thương và giúp đỡ họ”. Những ngày tháng 7 này cả nước đang hướng tới nhiều hoạt động tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nhân kỉ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2022, Công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên phối hợp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Ngày 26/7, đoàn công tác của Điện lực do đồng chí Dương Thủy Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực và đồng chí Vũ Đình Phước - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ 915.

    Trong không khí trang nghiêm thành kính, đoàn công tác của Điện lực TP Thái Nguyên đại diện cho 152 CBCNV đơn vị đã dâng nén hương thơm tri ân công lao của các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú, đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

    Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động, đặc biệt là đối với thế hệ thanh niên trẻ tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa,” nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" và nhằm cụ thể hóa đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.

    Ngay sau đó đoàn đã đi thăm hỏi, động viên và trao quà 6 suất quà cho các gia đình CBCNV là gia đình chính sách, thương - bệnh binh. Mỗi gia đình mà đại diện công đoàn ghé thăm, Đồng chí Vũ Đình Phước - Chủ tịch công đoàn và đồng chí Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực đều ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, lắng nghe các câu chuyện hào hùng một thời lửa đạn.

      

    Đoàn công tác thăm hỏi gia đình ông Hoàng Ngọc Chiếm, là thương binh, là bố đẻ của đồng chí Hoàng Thu Hằng - công nhân đội KDDV 3.

     Đoàn công tác thăm hỏi gia đình Ông Nguyễn Văn Thuận, là thương binh, là bố đẻ của đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh - Phòng kinh doanh

     Đoàn công tác thăm hỏi ông Đỗ văn Chí, nhiễm chất độc hóa học, là bố đẻ của đồng chí Đỗ Thị Mai, công nhân đội QLVH 2.

    Chiến tranh đã lùi xa, đất nước đã chuyển mình lên một tầm cao mới, nhưng khắc ghi những giá trị mà bao lớp cha anh gìn giữ, mỗi một cá nhân, một doanh nghiệp không chỉ làm tốt công tác chuyên môn mà còn đóng góp trách nhiệm vào công tác an sinh xã hội.

    Điện lực TP Thái Nguyên cùng với các đơn vị trong PC Thái Nguyên vừa nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục, đáp ứng nhu cầu về điện của khách hàng, vừa cùng các tổ chức Đảng, tổ chức công đoàn, thanh niên chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho người lao động. Để tổ chức công đoàn là chỗ dựa, là nguồn động lực cho người lao động trong đơn vị đoàn kết đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và quản lý vận hành thiết bị được công ty giao./.

     Dương Thủy Bình - Điện lực TP Thái Nguyên