Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên thăm hỏi con em CBCNV và CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý

    31/01/2020 16:51

    Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Điện lực TP Thái Nguyên đã tổ chức đoàn công tác đi thăm hỏi động viên các đồng chí là CBCNV và con em CBCNV hiện đang công tác tại Điện lực TP Thái Nguyên bị mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày. Đoàn công tác do ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên và ông Nguyên Văn Lâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn và các đồng chí trưởng các bộ phận.

    Điện lực TP Thái Nguyên hiện có đồng chí Nguyễn Công Huân - công nhân quản lý thuộc đội quản lý tổng hợp điện 6 mắc bệnh nấm não thường xuyên phải đi điều trị dài ngày tại bệnh viện và con của đồng chí Lý Thị Thanh Hằng là cháu Nguyễn Lâm Huyền Trang và con đồng chí Bùi Thị Hằng Hải là cháu Định Khánh Băng, cả hai cháu cháu đều bị bệnh bại não thể co cứng.

     Đ/c Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực thăm hỏi và trao quà cho đ/c Nguyễn Công Huân tại nhà riêng

     

    Và động viên, trao quà cho cháu Nguyễn Lâm Huyền Trang là con của đ/c Lý Thị Thanh Hằng

     

    Đ/c Nguyễn văn Lâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Điện lực trao quà cho cháu Định Khánh Băng là con của đ/c Bùi Thị Hằng Hải

    Các đ/c Lãnh đạo Điện lực đã động viên và khẳng định sẽ luôn quan tâm tới CBCNV và các đ/c có con em mắc bệnh hiểm nghèo và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đ/c cũng như con em các đ/c không may mắc bệnh được điều trị chữa bệnh./.

    Vũ Tuấn Anh -  Điện lực TP Thái Nguyên