Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà con CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo dịp Tết Trung thu

    22/09/2021 08:21

    Chiều ngày 20/09/2021, đoàn công tác của Điện lực TP Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên và đồng chí Nguyễn Quỳnh Diệp - Trưởng phòng TCKT đã đến thăm hỏi, trao quà của Công đoàn Công ty cho các cháu là con CBCNV của đơn vị không may mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

    Tại mỗi gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ và tặng quà tới gia đình CBCNV có con không may mắc bệnh hiểm nghèo.

    Điện lực TP Thái Nguyên tặng quà cháu Đỗ Minh Tiến, con đ/c Đỗ Đông Nguyên thuộc Đội QLVH1. Cháu bị mắcbệnh Kawasaki.

     

    Và tặng quà cháu Đinh Khánh Băng con đ/c Bùi Thị Hằng Hải thuộc Đội KDDV3, cháu bị bại liệt co cứng 2 chân.

    Bên cạnh đó, để động viên tinh thần người lao động, Công đoàn Điện lực cũng có thêm các suất quà cho CBCNV và gia đình vui Tết trung thu; khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập; động viên các cháu mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 20,9 triệu đồng.

    Đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực chia sẻ: “Trung thu năm nay là một dịp đặc biệt, các em thiếu nhi của Điện lực TP Thái Nguyên đón trung thu trong thời điểm cả nước vẫn đang tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch để đầy lùi dịch bệnh.Các em phải chịu thiệt thòi khi không được đón một cái Tết trung thu trọn vẹn, không được cùng bạn bè, thầy cô vui vẻ phá cỗ trông trăng như mọi năm. Tuy vậy, đồng chí luôn tin tưởng các con em vẫn luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn cố gắng vươn lên trong học tậpvà vui Tết trung thu ấm áp, vui tươi bên gia đình, người thân”.

    Có thể thấy, sự quan tâm của Công đoàn các cấp chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các CBCNV nói chung. Và sự quan tâm cũng chính là nguồn động lực để CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt vượt qua những khó khăn riêng, cùng với đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh được giao./.

    Quế Anh - Điện lực TP Thái Nguyên