Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho nữ CBCNV

    20/10/2022 21:03

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”. Câu nói ấy đã khẳng định vai trò và vị thế của phụ nữ, đóng góp công sức vào mọi mặt của đời sống xã hội. Cũng câu nói ấy mà đã lan tỏa sức mạnh tới nhiều thế hệ các mẹ, các chị ra sức phấn đấu giỏi giang việc nước, đảm đang việc nhà. Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), BCH công đoàn cùng Ban lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên đã tổ chức buổi mít tinh dành cho nữ CBCNV toàn đơn vị

    Tiết mục văn nghệ trước buổi mít tinh

    Mở đầu buổi mít tinh, đồng chí Vũ Đình Phước - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực đã tặng hoa cho đại diện Ban nữ công và có bài phát biểu khẳng định đóng góp quan trọng của nữ CNVCLĐ các phòng, các đội trong các hoạt động SXKD của đơn vị. Đồng chí Nguyễn Quỳnh Diệp - Trưởng Ban nữ công ôn lại lịch sử ra đời ngày 20/10. Trải qua 92 năm hình thành và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ giờ đây đã là một tổ chức lớn mạnh và ghi dấu ấn trên con đường tạo lập vị thế bình đẳng của phụ nữ Việt Nam

    Đồng chí Vũ Đình Phước - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực phát biểu tại buổi mít tinh

    Thay mặt Ban Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên, đồng chí Giám đốc Dương Thủy Bình đã có những chia sẻ với nữ CNVCLĐ của đơn vị. Với cương vị là lãnh đạo Điện lực, cũng là đại diện cho các nam đồng nghiệp trong đơn vị, đồng chí ghi nhận và biểu dương đóng góp của các chị, các em vào các hoạt động SXKD. Ở một đơn vị có bề dày hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, ngần đó thời gian các chị các em đã chung tay cống hiến tuổi trẻ, trí tuệ làm nên một đơn vị lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay.

    20/10 hàng năm là dịp để tôn vinh các chị, các em, không những duyên dáng bên ngoài mà còn là vẻ đẹp chịu khó trong công việc, đảm đang gánh vác việc nhà, giữ lửa trong mỗi gia đình. Dẫu chọn ngành Điện để gắn bó, làm những công việc có ưu thế thuộc về phái mạnh, nhưng ai cũng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện và góp phần xây dựng nên thành tích của đơn vị.

    Là người phụ nữ ngành điện thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số ngày nay, xin chúc các chị, các em dù ở vị trí công việc nào cũng góp sức vừa hoàn thành nhiệm vụ được giao, vừa lan tỏa những nét đẹp và nhân lên những tấm gương điển hình trong lao động, xứng là là người phụ nữ PC Thái nguyên “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang -Thanh lịch”./. 

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên