Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    11/03/2021 08:38

    Ngày 8/3/2021, BCH Công đoàn và nữ công Điện lực TP Thái Nguyên đã tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Buổi tọa đàm có sự tham gia của lãnh đạo đơn vị, các đồng chí Trưởng - Phó phòng các phòng ban, đội trưởng, đội phó các đội Kinh doanh dịch vụ và Quản lý vận hành và đặt biệt cùng sự có mặt của 82 nữ CBCNV trong đơn vị.

    Mở màn buổi tọa đàm là chương trình văn nghệ với sự tham gia sôi nổi của chị em.

    Đ/c Nguyễn Kiều Nga - phó phòng Kinh doanh tham gia tiết mục văn nghệ

    Đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn, phó giám đốc Điện lực đã cùng với các chị em ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và đánh giá tổng kết công tác nữ công của Điện lực thời gian qua, khẳng định những đóng góp vô cùng quan trọng của nữ CNVC trong việc hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao.

    Đ/c Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch công đoàn, PGĐ Điện lực phát biểu tại buổi tọa đàm ngày 08/03/2021

    Tại buổi tọa đàm, nữ CNVC đã được lắng nghe chia sẻ của đồng chí Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực về vai trò của người phụ nữ trong gia đình và cơ quan. Thành công và hạnh phúc của mỗi mái nhà đều có bàn tay chị em vun vén, thắp lửa để luôn ấm áp và đầy ắp tiếng cười, trở thành động lực cùng nhau cố gắng trong công việc và cuộc sống.

     

    Ban lãnh đạo Điện lực tặng hoa và chúc mừng chị em đại diện khối phòng ban, đội Quản lý vận hành và đội Kinh doanh dịch vụ.

    Cũng trong buổi tòa đàm các chị em đã được lắng nghe Tiến Sỹ Lê Thị Phương Hoa, chuyên gia tâm lý của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên nói chuyện chuyên đề về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp nơi cơ quan, chia sẻ các kĩ năng mềm trong công việc và cách đồng hành cùng con.

    Tiến Sỹ Lê Thị Phương Hoa - Chuyên gia tâm lý Trường Đại Học Sư phạm Thái Nguyên chia sẻ các kỹ năng mềm trong công việc

    Trước khi kết thúc chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch công đoàn Điện lực nhấn mạnh năm 2021 với nhiều nhiệm vụ  kế hoạch sản xuất kinh doanh, cũng là năm đầu tiên hoạt động theo mô hình tổ chức mới nhằm chuyên môn hóa công việc, đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng cao với chất lượng dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý. Đồng chí đã phát động thi đua lao động giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực, chủ động…góp phần xứng đáng vào thành công chung của đơn vị, phấn đấu mỗi chị em trong đơn vị là một bông hoa - hoa an toàn, hoa lao động giỏi trong vườn hoa nữ CBCNV của Công ty Điện lực Thái Nguyên./.

    Hồng Quế - Điện lực TP Thái Nguyên