Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên thăm và tặng quà CBCNV hưu trí nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

    02/02/2021 13:43

    Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, Lãnh đạo Điện lực TX Phổ Yên đã đến thăm tặng quà và chúc Tết các đồng chí CBCNV công tác tại Điện lực TX Phổ Yên đã nghỉ hưu.

    Đến thăm và chúc Tết các gia đình, thay mặt tập thể CBCNV của đơn vị đồng chí Đỗ Văn Chung - Giám đốc Điện lực đã ân cần thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các cán bộ hưu trí và trao các phần quà thể hiện tình cảm của Điện lực TX Phổ Yên trước những đóng góp của các cán bộ hưu trí cho hoạt động của ngành Điện nói chung và Điện lực TX Phổ Yên nói riêng, chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý, luôn là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ.

    Các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động khi đoàn đến thăm hỏi động viên và tặng quà đồng thời gửi lời chúc tết đến các đồng chí Lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV Điện lực TX Phổ Yên, chúc đơn vị luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Diên

    Ông Nguyễn Xuân Diên chia sẻ: Đây chính là món quà tinh thần vô giá không chỉ với cá nhân ông nói riêng mà còn đối với các CBCNV công tác tại Điện lực TX Phổ Yên đã nghỉ hưu nói chung, những hành động đó đã nói lên tình cảm của các thế hệ CBCNV lớp sau đối với các thế hệ đi trước cũng như tiếp thêm sức mạnh, tình đoàn kết và niềm tin đối với các thế hệ công nhân trẻ.

    Tại gia đình Ông Nguyễn Văn Hồng 62 tuổi, Bà Cao Thị Hợi vợ ông Hồng cho biết: “Đã là vợ của công nhân ngành điện 42 năm và giờ cũng có con gái làm công nhân ngành điện nên bà rất hiểu và cảm thông với những khó khăn vất vả của ngành điện. Do đặc thù công việc con gái bà thường xuyên đi làm về muộn xong bà và gia đình luôn động viên con khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, noi gương bố luôn là người công nhân gương mẫu, đam mê và tâm huyết với công việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời bà cũng gửi gắm lãnh đạo đơn vị tiếp tục kèm cặp cho các công nhân trẻ mới vào nghề ngày cành trưởng thành hơn trong môi trường ngành điện”.

    Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên thăm hỏi và tặng quà gia đình bà Tạ Thị Quý

    Việc thăm hỏi, tặng quà các Cán bộ hưu trong ngành nhân dịp tết Nguyên đán là hoạt động thường xuyên hàng năm của đơn vị, qua đó thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ công lao của đơn vị đối với các thế hệ CBCNV đi trước đã không quản ngại gian khổ, luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng Điện lực TX Phổ Yên ngày càng đoàn kết, phát triển toàn diện./.

    Đinh Ngọc Bảo - ĐL TX Phổ Yên