Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên tổng kết Tháng Công nhân năm 2020

    10/06/2020 08:46

    Được sự nhất trí của công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên, Liên đoàn lao động Thị xã Phổ Yên. Nhằm biểu dương khuyến khích động viên tinh thần người lao động, ngày 05/06/2020, Công đoàn Điện lực TX Phổ Yên phối hợp cùng công đoàn Trung tâm Viễn thông Phổ Yên tổ chức tổng kết Tháng Công nhân, tôn vinh người lao động với sự có mặt đông đủ CBCNV của 2 đơn vị.

    Mở đầu là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường THPT Lê Hồng Phong thực hiện. Sau bài phát biểu của lãnh đạo và tham luận của công nhân lao động của hai đơn vị, bám sát chủ đề tôn vinh người lao động, Công đoàn Điện lực TX Phổ Yên đã tôn vinh người lao động tiêu biểu gồm 2 đồng chí: Trần Đình Nghạch - công nhân quản lý đội sản xuất 2 và đồng chí Nguyễn Văn Cường - công nhân quản lý đội sản xuất 1. Thời gian qua, 2 đồng chí được lãnh đạo, tập thể Điện lực TX Phổ Yên đánh giá tích cực trong công tác quản lý vận hành, gương mẫu trong lao động sản xuất luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Đ/c Nguyễn Văn Cường - công nhân quản lý đội sản xuất 1 được tôn vinh lao động tiêu biểu

    Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Điện lực TX Phổ Yên cũng đã động viên, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn là đồng chí Nguyễn Thị Phương - Công nhân quản lý đội sản xuất 1 và đồng chí Bùi Anh Tuấn - công nhân quản lý đội sản xuất 2 nhân dịp Tháng Công nhân.

    Sau lễ tôn vinh và tặng quà người lao động là chương trình giao lưu bóng đá giữa đoàn thanh niên hai đơn vị. Chương trình giao lưu đã thành công tốt đẹp góp phần khơi dậy khí thế thi đua sôi nổi trong công nhân lao động, tạo không khí vui vẻ phấn khởi hăng say lao động sản xuất và đoàn kết giữa CBCNV hai đơn vị./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên