Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên tri ân ngày thương binh, liệt sĩ 27/7

    28/07/2020 10:42

    Trong không khí cả nước hướng về ngày tri ân, tưởng nhớ tới những Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự bình yên của Đất nước. Đã thành thông lệ, Điện lực TX Phổ Yên đã có nhiều hoạt động tưởng nhớ và tri ân tới thế hệ đã hy sinh xương máu cho sự bình yên, độc lập của dân tộc.

    Sáng ngày 27/7/2020, Điện lực TX Phổ Yên dẫn đầu là đồng chí Dương Thủy Bình - Bí thư Chi bộ, giám đốc Điện lực cùng đại diện CBCNV đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ TX Phổ Yên. Tiếp đó đoàn cũng đã tới thăm hỏi động viên và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Gừng, mẹ năm nay 105 tuổi.

     Đ/c Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên cùng đại diện CBCNV đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại đài tưởng niệm TX Phổ Yên

    Đ/c Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên ân cần thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Gừng tại xã Vạn Phái, TX Phổ Yên.

    Đây là những hoạt động hướng đến kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020) của Điện lực TX Phổ Yên nhằm phát huy, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc./.

                                                                        Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên