Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai: Ấm áp yêu thương

    15/01/2018 14:10

    Ngày 12/1/2018, Điện lực Võ Nhai phối hợp với các đơn vị thi công, công trình điện trên địa bàn huyện: Công ty TNHH Thành Quý; Công ty TNHH Long Khánh; Công ty NHHH Hoàng Hải; Công ty CPĐT&XDCN Việt Nam; Công ty CP ĐTXD&PT Miền Bắc; Công ty Vũ Tần; Công ty CP Đông Đô tổ chức chương trình "Ấm áp yêu thương" tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các phân trường vùng cao trên địa bàn huyện Võ Nhai.

    Triệu Đức Nghĩa - Giám đốc Điện lực Võ Nhai phát biểu tại chương trình thiện nguyện

     Trong chương trình, 200 áo ấm đã được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường Mầm Non Liên Minh, Tiểu học Xuất Tác, Tiểu học Bình Long với tổng trị giá là 15 triệu đồng. Nguồn tiền được đóng góp tự nguyện của cán bộ CNV Điện lực Võ Nhai và sự ủng hộ của các đơn vị thi công đường điện trên địa bàn huyện trong năm 2017. Đây cũng là một chương trình thiện nguyện mà Điện lực Võ Nhai cũng thường xuyên tổ chức nhân dịp Tết đến xuân về.

    200 chiếc áo ấm đã được trao tận tay các cháu học sinh

    Đại diện phòng giáo dục huyện bà  Hoàng Thị Huyền - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện xúc động trước những tình cảm, sự tri ân, quan tâm của ngành điện đã chung tay cùng ngành giáo dục huyện để cùng đưa các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường trong tình cảm ấm áp yêu thương và ươm những mầm non tương lai của đất nước./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai