Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

    17/03/2020 09:34

    Ngày 12/3/2020, Chi bộ Điện lực Võ Nhai tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng toàn thể 17 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

    Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Phó Bí thư Chi bộ, phó giám đốc Điện lực đã trình bày báo cáo chính trị thực hiện Nghị quyết Đại hội của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Trên cơ sở đánh giá những ưu điểm và hạn chế, báo cáo đã trình bày rõ mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022. Chi bộ xác định công tác sản xuất kinh doanh là nhiệm vụ quan trọng và xuyên suốt, cùng với Công ty Điện lực Thái Nguyên quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty, của địa phương giao, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn.

    Tham luận tại Đại hội, phòng Kinh doanh tổng hợp, phòng Kế hoạch kỹ thuật và An toàn, Đội sản xuất tổng hợp 1 của Điện lực đã nêu ra những tồn tại hạn chế của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 cũng như những mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã tập trung thảo luận sôi nổi và bổ sung ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, những kết quả đạt được, những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của nhiệm kỳ qua.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đinh Hoàng Dương hoan nghênh 3 báo cáo tham luận của Điện lực, rất thẳng thắn, rất đúng và trúng, chỉ ra được những thiếu xót, những tồn tại của đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí Đảng viên của Điện lực Võ Nhai phải nêu gương, phải là đầu tàu, là cầu nối tinh thần đoàn kết của đơn vị, xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp giữa người lãnh đạo với CBCNV, giữa đồng nghiệp và với khách hàng, văn minh trong việc sử dụng các mạng xã hội zalo, facebook... Tạo điều kiện cho những Đảng viên trẻ có sức khỏe, có trình độ chuyên môn, muốn được cống hiến phát huy năng lực, trí tuệ xây dựng tập thể vững mạnh. Trong công tác chuyên môn, đồng chí hoan nghênh Chi bộ trong nhiệm kỳ qua đã chỉ đạo thực hiện tiếp nhận bàn giao các TBA, lắp đặt hàng nghìn công tơ miễn phí cho các hộ dân nghèo trong chương trình đưa điện về 21 thôn bản chưa có điện lưới Quốc gia của Sở Công thương; Yêu cầu Chi ủy Chi bộ trong thời gian tới tập trung chỉ đạo công tác phát quang hành lang lưới điện, giảm suất sự cố; CBCNV trong đơn vị tập trung các công việc chuyên môn được giao, sử dụng được các thiết bị mới, khai thác các số liệu điện tử phục vụ công việc.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Điện lực Võ Nhai sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ, đồng lòng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022

    Với tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của Đảng viên. Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Đồng chí Nguyễn Tiến Hải - phó Giám đốc phụ trách Điện lực đã được Đại hội tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Hoàng Văn Tuyến - phó Giám đốc Điện lực được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ và 09 đại biểu được bầu để tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Ban Chi ủy Chi bộ Điện lực Võ Nhai nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội

    Đại hội chi bộ Điện lực Võ Nhai đã thành công tốt đẹp, Nghị quyết Chi bộ được thông qua là căn cứ, cơ sở để Chi bộ lãnh đạo thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Điện lực Võ Nhai trong nhiệm kỳ tới./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai