Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai thăm hỏi, động viên người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” và “Tháng An toàn VSLĐ” năm 2020

    05/06/2020 08:38

    Thực hiện kế hoạch hoạt động trong Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2020 của Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên). Ngày 30/05/2020, Công đoàn Điện lực Võ Nhai đã tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV và thân nhân của CBCNV trong đơn vị bị tai nạn rủi ro.

     Năm 2012 đồng chí Nguyễn Đức Cư, công nhân Điện lực Võ Nhai không may bị tai nạn rủi ro đuối nước trong khi đang làm nhiệm vụ, BCH Công đoàn Điện lực đã đến nhà đồng chí Nguyễn Đức Cư thăm hỏi vợ, con đồng chí và trao xuất quà 1 triệu đồng của Công đoàn PC Thái Nguyên nhân dịp Tháng Công nhân.

    Đ/c Hoàng Văn Tuyến - Chủ tịch CĐ Điện lực Võ Nhai trao quà cho vợ đ/c Cư

    Vợ đồng chí Nguyễn Đức Cư đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo PC Thái Nguyên, Điện lực Võ Nhai đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ hai mẹ con, đã tạo tinh thần cho hai mẹ con vươn lên trong cuộc sống và dần dần vơi đi những mất mát đau thương để ổn định cuộc sống tốt hơn.

    Cũng trong Tháng Công nhân, lãnh đạo Điện lực Võ Nhai tăng cường công tác kiểm tra, thăm hỏi CBCNV làm việc tại hiện trường xử lý sự cố do giông lốc và thực hiện các công việc sửa chữa khiếm khuyết trên lưới điện đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2020./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai