Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023, tổng kết công tác Công đoàn và sản xuất kinh doanh năm 2022

    19/01/2023 15:27

    Ngày 13/01/2023, Điện lực Võ Nhai tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023, tổng kết công tác Công đoàn, công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng chức năng Công ty.


     Đoàn công tác PC Thái Nguyên tặng quà Điện lực Võ Nhai tại Hội nghị nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023

    Hội nghị đã thông qua các báo cáo Hội nghị người lao động năm 2023, báo cáo tổng kết công tác Công đoàn, công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

    Theo đó, năm 2022, Điện lực Võ Nhai đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD Công ty giao, bảo đảm cung cấp đủ điện, an toàn, tin cậy, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đời sống sinh hoạt của nhân dân và các sự kiện chính trị - xã hội của địa phương nhất là trong việc khắc phục các sự cố do thiên tai trên địa bàn huyện; các mặt hoạt động SXKD đều duy trì và phát triển bền vững; hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng luôn được quan tâm và triển khai thực hiện thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa; cơ sở vật chất, điều kiện làm việc và đời sống của người lao động luôn được ổn định.  

    Hội nghị đã được nghe một số tham luận và ý kiến đóng góp thiết thực của CBCNV nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ, nâng cao đời sống cho người lao động. Bổ sung xây dựng thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy định của Điện lực. Phấn đấu thực hiện tốt chủ đề trong năm 2023 của EVN “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, toàn đơn vị quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Công ty giao.

     

    Đồng chí Tạ Quang Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Võ Nhai phát biểu và trả lời giải đáp những câu hỏi, ý kiến của CBCNV trong Hội Nghị

     

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - UVBTV, Phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     

    100% CBCNV Điện lực nhất trí thực hiện Nghị quyết của Hội nghị và phát động phong trào thi đua quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt công tác sản xuất kinh doanh theo kế hoạch của công ty giao trong năm 2023 và các năm tiếp theo. Hội nghị đã bầu 10 đại biểu đi dự Hội nghị người lao động PC Thái Nguyên.

     

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - UVBTV, Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên tặng giấy khen cho tập thể Phòng Kế hoạch-Kỹ thuật đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022

     Đồng chí Tạ Quang Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc tặng giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai