Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn Thanh niên Điện lực Định Hóa chung tay đóng góp, ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

    08/09/2022 14:14

    Nhận được thư ngỏ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh Định, huyện Định Hóa kêu gọi các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng tham gia đóng góp về tinh thần, vật chất như: vở, bút, cặp sách, đồ dùng học tập, bánh, kẹo Trung thu và tiền mặt ủng hộ các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt nhất trước khi bước vào năm học mới và đón tết Trung thu năm 2022 đầm ấm và tràn đầy ý nghĩa.

    Vừa qua, Đoàn Thanh niên Điện lực Định Hóa phối hợp với Đoàn Thanh niên khối Chính quyền, CLB Bóng đá nhà thiếu nhi và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đã đóng góp, ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp bước vào năm học mới và Tết Trung thu năm 2022 với số tiền gần 10 triệu đồng. Số tiền trên được giao cho Đoàn Thanh niên Xã Thanh Định để trao quà cho các cháu.

     

    Đoàn Thanh niên Điện lực Định Hóa trao quà ủng hộ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Đây là một hoạt động nhằm khơi dậy trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm sức mạnh, đủ tự tin bước vào năm học mới và có một mùa tết Trung thu ý nghĩa, đầm ấm. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ của cộng đồng đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập./.

     Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa