Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn thanh niên Điện lực Định Hóa và Điện lực Phú Lương giao lưu bóng đá

    19/10/2022 14:55

    Để trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, duy trì tình cảm tốt đẹp vốn có giữa giữa 2 đơn vị, ngày 13/10/2022 được sự nhất trí của lãnh đạo Điện lực Định Hóa và Điện lực Phú Lương, Đoàn thanh niên 2 đơn vị đã tổ chức buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác đoàn và giao hữu đá bóng tại sân bóng huyện Phú Lương.

    Trận đấu bóng đá đã diễn ra rất tưng bừng với sự rượt đuổi tỷ số gay cấn, các cầu thủ của 2 Chi đoàn đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tạo ra bầu không khí vui vẻ cho tất cả những người cổ vũ, tham gia trận đấu, những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, tình đoàn kết, là sân chơi để các Đoàn viên thanh niên, CBCNV giữa 2 đơn vị thêm gắn bó, xích lại gần nhau.

    Với mong muốn gắn chặt, đoàn kết tăng thêm sức mạnh trong tổ chức công  đoàn, đoàn thanh niên. Sau trận bóng giao hữu này, 2 Chi đoàn sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình giao lưu hơn nữa để 2 đơn vị cùng cùng lan tỏa các giá trị văn hóa, cùng trao đổi học tập phong cách làm việc, tinh thần nỗ lực cố gắng từ đó góp phần cho việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị./.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa