Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn thanh niên Điện lực Định Hóa “Xuân ấm tình thương, tiếp sức em tới trường”

    29/01/2024 17:01

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, nhằm góp phần chung tay mang đến cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp, đong đầy tình yêu thương, ngày 26/01/2024, đoàn thanh niên Điện lực Định Hóa phối hợp với đoàn thanh niên Ngân hàng Agribank Định Hóa đã dành tặng 47 chiếc áo ấm cho các em học sinh mới vào nhập học năm 2023 cũng như các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Mầm non xã Bảo Linh. Đây là ngôi trường thuộc xã vùng cao của huyện Định Hóa, trường có một phân hiệu cách xa trung tâm xã khoảng 10 km và phải băng qua hơn chục con suối nhỏ nên con đường tới trường của các em còn gặp rất nhiều khó khăn nhất là vào mùa nước lũ.

    Ngoài ra, trong chương trình hoạt động trải nghiệm “Không gian Tết xưa” do Phòng Giáo dục huyện Định Hóa tổ chức vào hai ngày 26, 27/01/2024, tại đây, Điện lực Định Hóa cũng đã trao tặng 04 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 2 triệu đồng.

    Trước đó vào tháng 12/2022, đoàn thanh niên Điện lực Định Hóa cũng đã phối hợp cùng đoàn thanh niên Agribank Định Hóa tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương - Tiếp sức em tới trường” trong đó đã thực hiện thăm hỏi, động viên và trao tặng 189 chiếc áo ấm với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng cho toàn bộ học sinh của trường Mầm non xã Bảo Linh.

    Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023 của Điện lực Định Hóa. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện trách nhiệm của Điện lực Định Hóa, Ngân hàng Agribank Định Hóa đối với xã hội, đối với cộng đồng, là sự quan tâm, chia sẻ khó khăn, mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho những em nhỏ vùng sâu vùng xa, đồng thời tạo nên sự gắn kết phối hợp chặt chẽ giữa các doanh nghiệp, đối tác trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hoá