Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn Thanh niên Điện lực thành phố Thái Nguyên tặng quà các cháu nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

    03/06/2024 01:32

    Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, đoàn thanh niên Điện lực thành phố Thái Nguyên đã đến thăm gia đình và có 03 xuất quà tặng cho 03 cháu nhỏ không may mắc bệnh hiểm nghèo là con của CBCNV trong đơn vị.

    Những món quà xinh xắn cùng lời chúc tốt đẹp gửi đến các cháu nhân ngày tết thiếu nhi, chúc các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, đón tết thiếu nhi thật nhiều niềm vui bên những người thân.

    Đoàn thanh niên Điện lực tới thăm cháu Đỗ Minh Tiến là con của đồng chí Đỗ Đông Nguyên - công nhân đội quản lý vận hành 1.

    Cháu Tiến từ bé đã được chuẩn đoán mắc căn bệnh Nagasaki, hiện nay cháu đã học lớp 9, nhưng cơ thể gày và nhỏ bé chỉ như học sinh cấp 1. Ngoài cháu Tiến, đoàn thanh niên cũng đến thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Lâm Huyền Trang và cháu Đinh Khánh Băng mắc bệnh bại não thể co cứng. Hiện 2 cháu đang phải điều trị tại bệnh viện, nhưng các cháu rất vui khi các cô chú trong đoàn gọi điện nói chuyện, hỏi thăm và động viên các cháu cố gắng chữa trị và tập luyện để mau về nhận quà.

    Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Đoàn thanh niên đối với các cháu không may mắc bệnh hiểm nghèo, giúp các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trọn vẹn niềm vui đồng thời cũng động viên, khích lệ các đồng nghiệp lạc quan, vươn lên trong cuộc sống.

    Nhân dịp này, Ban nữ công của Điện lực thành phố Thái Nguyên cũng đã gửi quà của Công ty Điện lực Thái Nguyên cho 95 cháu là con của CBCNV trong đơn vị với tổng số tiền là 9,5 triệu đồng.

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên