Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên tham gia lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên tại đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên

    23/03/2021 20:43

    Ngày 21/03/2021, đoàn khối các các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” (26/03/1931-26/03/2021) tại trường quay S1 Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên.

    Đến dự với chương trình có đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Ngô Thế Hoàn - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên; các đồng chí là uỷ viên BCH, UBKT Đoàn khối khoá VII nhiệm kỳ 2017-2022; Bí thư, phó Bí thư các đoàn trực thuộc và 90 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2016-2021.

    Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 07 đồng chí có những đóng góp cho công tác Đoàn và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2016 - 2021; 4 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020.

    Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tuyên dương 90 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những tấm gương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2016 - 2021.

    Công ty Điện lực Thái Nguyên cũng vinh dự khi có 04 đồng chí được vinh danh trong chương trình lễ kỷ niệm này là đồng chí Nguyễn Thị Thương Huyền - Phó Bí thư đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên; đồng chí Trần Trung Hiếu - Bí thư ĐTN Điện lực Đại Từ - Phó Bí thư đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên; đồng chí Trần Thu Hà -  Bí thư ĐTN Khối cơ quan công ty và đồng chí Đào Ngọc Anh - Đoàn viên chi đoàn khối cơ quan công ty.

    Các đoàn viên thanh niên của PC Thái Nguyên được vinh danh, tuyên dương trong buổi lễ kỷ niệm

    Thương Huyền - Phòng Quản lý đầu tư