Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên tham gia lớp tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2022

    27/10/2022 10:28

    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2022, sáng ngày 22/10/2022, tại hội trường VNPT Thái Nguyên, đã diễn ra lớp tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2022 do Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

    Đến dự lớp tập huấn có đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Dương Thị Giang - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, khách mời là đồng chí Phó Giáo sư - Tiến sĩ, giảng viên cao cấp Nguyễn Quang Liệu - Trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Cùng với đó là sự tham gia các đồng chí là ủy viên BCH và ủy viên UBKT Đoàn khối, các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư đoàn cơ sở trực thuộc, Bí thư và Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc đoàn cơ sở của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên tham dự với 16 cán bộ Đoàn thuộc các chi đoàn cơ sở trực thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/c Dương Thị Giang - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc lớp tập huấn

    Đ/c Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức và nghiệp vụ về công tác Đoàn tại cơ sở. Ngoài ra, cũng là dịp tăng cường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ Đoàn của các đơn vị trong Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.

    Tại buổi tập huấn, đồng chí Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang Liệu đã trực tiếp lên lớp trao đổi, tập huấn cho các cán bộ Đoàn về các kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng tổ chức hội họp trong thời kỳ công nghệ 4.0. Ngoài ra, trong chiều tối cùng ngày các cán bộ Đoàn của các đơn vị đã được tham gia chương trình thực tế diễn ra tại thị trấn Na Hang, tỉnh Tuyên Quang nhằm thực hành các kỹ năng của người cán bộ Đoàn. Chương trình đã diễn ra với các hoạt động sôi nổi như giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, thực hiện các trò chơi nhóm…đã góp phần tăng cường tính gắn kết, tạo ra hoạt động giao lưu sôi nổi giữa các cơ sở Đoàn trong khối.

     

     Đ/c PGS- TS- GVCC Nguyễn Quang Liệu - Trường Đại học quốc gia Hà Nội trực tiếp trao đổi tại lớp tập huấn

     

    Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên cùng các cơ sở Đoàn thuộc khối Kinh tế tại lớp tập huấn

     Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên cùng tham gia giao lưu chương trình thực tế của lớp tập huấn tại Tuyên Quang

    Chương trình tập huấn là hoạt động thiết thực, bổ ích, là dịp để các cán bộ Đoàn của các cơ sở Đoàn trong khối gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời giúp các cán bộ Đoàn nâng cao kỹ năng, tổ chức về công tác Đoàn, góp phần vào việc triển khai tốt các hoạt động Đoàn tại đơn vị mình cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị./.

     Quang Khánh - Đoàn thanh niên