Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên với nhiều hoạt động thiết thực đi vào chiều sâu và hiệu quả

    30/10/2021 10:50

    Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 là giai đoạn khó khăn khi các tỉnh thành trên cả nước phải đối phó với tình hình diễn biến phức tạp và hậu quả do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Dịch bệnh không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, mà còn ảnh hưởng lớn tới đời sống, tinh thần của nhân dân. Trong bối cảnh đó, các chuỗi hoạt động tình nguyện với tinh thần tương thân tương ái, chung tay kêu gọi vận động các nguồn lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng chống Covid-19 cũng như bà con nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch đã được triển khai trên mọi miền đất nước.

    Nhằm tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, san sẻ yêu thương, chiều ngày 26/10/2021, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) hưởng ứng tham gia lễ phát động “Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2021 và tiếp nhận triệu túi an sinh” do Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh tổ chức.

    PC Thái Nguyên tham gia chương trình “triệu túi an sinh”

    Trước đó, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên cũng đã linh hoạt tham gia hưởng ứng nhiều hoạt động đoàn và phong trào thanh niên sâu rộng, hiệu quả và ý nghĩa như chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang” do Công đoàn PC Thái Nguyên phát động; chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức. Thông qua chương trình khoảng trên 1,3 tấn dưa hấu và trên 1,1 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ. Cũng trên tinh thần tự nguyện, lá lành đùm lá rách, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên đã kêu gọi ủng hộ và đóng góp trên 18 triệu đồng cho chương trình “Triệu bữa cơm, tấm lòng EVN Miền Bắc”, chương trình do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động giữa lúc dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát hết sức phức tạp.

    Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên tham gia chương trình “san sẻ yêu thương”

    Có thể nói những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm tiên phong bằng những việc làm thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trong phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, đồng thời hạn chế sự lây lan và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh quay lại với cuộc sống “bình thường mới”./.

    Quỳnh Trang - Đoàn TN