Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đôi lời muốn nói

    09/03/2022 16:23

    Trong những bước đường xây dựng và phát triển của Điện lực Thành phố Sông công không thể không nhắc đến các chị em nữ công nhân viên chức, họ là những người bản lĩnh, tự tin, năng động, sáng tạo đã từng bước khẳng định vai trò và góp phần vào những thành công chung của Điện lực thành phố Sông Công.

    Nữ CBCNV Điện lực tại lễ mít tinh kỷ niệm

    Nữ công nhân viên chức của Điện lực Thành phố Sông Công chiếm đến gần 40% tổng số CBCNV của đơn vị, vì vậy CBCNV có mặt trong tất cả các bộ phận của đơn vị từ phòng ban đến tác tổ đội sản xuất, từ quản lý lưới điện, công tác kinh doanh, phúc tra chỉ số, treo tháo công tơ, trực ca vận hành, giao dịch khách hàng.... Các chị luôn là nhân tố hết sức quan trọng, đóng góp vào việc hoàn thành kế hoạch và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao đồng thời xây dựng hình ảnh của Điện lực Thành phố Sông Công trong mắt các đối tác, khách hàng.

    Trong mỗi vị trí công tác, nữ CBCNV của Điện lực TP Sông công luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đức tính cần cù, chịu khó, đảm đang, họ đã và đang đóng góp không nhỏ công sức và trí tuệ cho sự thành công chung của Điện lực, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho Thành phố Sông công và tỉnh Thái Nguyên. 

    Để hoàn thành được yêu cầu công việc trong thời đại công nghệ 4.0 và khẳng định vai trò của nữ công nhân viên chức, các chị đã vượt lên khó khăn của chính mình, phấn đấu cố gắng, sắp xếp thời gian để học tập, nâng cao trình độ, tạo được sự tin tưởng của lãnh đạo khi giao việc. Bên cạnh việc tham gia các lớp học tập ngắn hạn, dài hạn, bồi dưỡng nghiệp vụ, nhiều chị đã cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để tham dự các lớp học ngoài giờ, học từ xa để nâng cao trình độ.

     

    Ứng dụng khoa học công nghệ trong việc chuyển đổi số

    Đặc biệt, ngoài công việc chuyên môn, các chị em luôn biết thu xếp hài hòa công việc của bản thân, tham gia tích cực các hoạt động của đơn vị như: nấu bữa ăn cho anh em lúc bão lụt, sự cố; tham gia các hoạt động của tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, nữ công và các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, tri ân khách hàng, đường điện thắp sáng đường quê, ủng hộ từ thiện xã hội và đặc biệt họ luôn là động lực, cổ vũ động viên, là niềm vui của anh em với ánh mắt biết nói, nụ cười tỏa nắng.

     

    Chị Trần Thị Thanh Bình - Công nhân Điện lực TP Sông Công đang thực hiện các công việc thường nhật

    Hết mình trong công việc ở Công ty, nữ CBCNV Điện lực Thành phố Sông Công còn chu toàn trong vai trò người vợ, người mẹ, vừa nỗ lực hoàn thành công việc được giao ngoài xã hội, vừa cố gắng sắp xếp thời gian chăm lo cho gia đình, không quên vai trò, vị trí thiên chức làm mẹ, làm vợ của mình trong tổ ấm gia đình. Là người giữ lửa, người xây tổ ấm, dạy dỗ con cái và thực hiện tốt 5K trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay cho bản thân, gia đình, đơn vị và cộng đồng. Các chị xứng đáng là những bông hoa ngành điện đã và đang tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Điện lực Thành phố Sông Công nói riêng và xây dựng hình ảnh người phụ nữ ngành điện nói chung xinh đẹp và toàn năng trong thời đại mới./.

              Phan Thị Thu Hà - ĐLTP Sông Công