Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt biểu dương thành tích học tập xuất sắc của con CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên năm học 2019-2020

    07/09/2020 14:53

    Chiều ngày 4/9/2020, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương khen thưởng 27 cháu là con CBCNVCLĐ đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia và Quốc tế năm học 2019-2020.

    Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Công ty, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đồng chí đại diện công đoàn cơ sở, đại diện các bậc phụ huynh và đặc biệt là 27 cháu học sinh là con CBCNV trong Công ty có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty tuyên dương các cháu học sinh

    Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trong những năm qua luôn được các cấp lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung và PC Thái Nguyên nói riêng hết sức quan tâm, tạo điều kiện để động viên cán bộ CNVCLĐ hoàn thành nhiệm vụ của mình góp phần vào sự phát triển của Công ty. Tổ chức tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em CBCNV PC Thái Nguyên nói riêng.

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty đã chúc mừng và biểu dương kết quả thành tích học tập của các cháu. Đồng chí nhắc lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trích trong “Thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa”, ngày 15-9-1945.“Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”.

     Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu

    Đồng chí căn dặn các cháu song song với thành tích học tập, các cháu cũng phải dần dần biết chăm lo cho bản thân, không những rèn luyện về kiến thức mà phải có tư cách đạo đức tốt, có ý chí không ngừng vươn lên, có hoài bão, vâng lời thầy cô, nghe lời ông bà, cha mẹ, nỗ lực phấn đấu duy trì và nâng cao hơn nữa kết quả học tập để sau này trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần xây dựng đất nước. Đồng thời đề nghị Công đoàn cũng như các bậc phụ huynh tiếp tục tạo điều kiện động viên các cháu để năm học tiếp theo sẽ có nhiều cháu đạt kết quả cao hơn so với năm trước.  

    Cháu Nguyễn Xuân Khánh con đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình đạt giải huy chương vàng Quốc tế môn Sáng chế và phát minh

    Đại diện cho các bạn học sinh, cháu Nguyễn Xuân Khánh con đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng Công ty, cháu Bùi Thanh Tú con đồng chí Bùi Xuân Thịnh, cháu Đỗ Như Ngọc con đồng chí Đỗ Văn Chung đã phát biểu cảm tưởng và cảm ơn các bác, các cô, chú lãnh đạo đã quan tâm tạo điều kiện để chúng cháu luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Tự hào là con của một CBCNV PC Thái Nguyên, cháu Khánh cũng bày tỏ ước mơ được trở thành một CBCNV ngành điện như các bác, các cô, các chú ở đây.

     

    Cháu Đỗ Như Ngọc con đồng chí Đỗ Văn Chung đạt giải nhì môn Tiếng Anh cấp tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

    Đ/c Phan Mạnh Hiếu - Công nhân Đội sửa chữa điện tổng hợp là bố cháu Phan Minh Quang đạt giải nhất cấp tỉnh môn Toán phát biểu tại buổi gặp mặt

    Thay mặt cho các phụ huynh có con em được biểu dương, ông Phan Mạnh Hiếu - Công nhân Đội sửa chữa điện tổng hợp và bà Trần Việt Nga công nhân Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và bày tỏ tâm tư của những người làm cha làm mẹ luôn mong muốn con em mình luôn là con ngoan trò giỏi, đồng thời cũng xin hứa với Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục giáo dục động viên và tạo điều kiện cho các cháu trong học tập, phấn đấu đạt thành tích cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo các cấp và gia đình.

     Các cháu học sinh được tuyên dương chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và phụ huynh học sinh

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự