Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt đầu xuân và chúc thọ cho các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

    23/02/2024 16:02

    Trong không khí ấm áp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 22/02/2024 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) và Ban liên lạc (BLL) hưu trí PC Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân và chúc thọ cho các cụ, các ông, các bà nguyên là cán bộ, công nhân viên PC Thái Nguyên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

    Tham dự buổi gặp mặt, về phía PC Thái Nguyên có ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty cùng các ông, bà trong Ban thường vụ, Ban Giám đốc Công ty, thường trực văn phòng Đảng ủy, Bí thư đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và Trưởng các phòng/ban Công ty.

    Về phía các cán bộ hưu trí có ông Đỗ Văn Bạn - Phó BLL hưu trí; ông Nguyễn Đình Ẩm - Nguyên Bí thư thường trực Đảng ủy PC Thái Nguyên; Ông Đinh Hoàng Dương - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các ông bà trong BLL hưu trí và sự hiện diện của 60 các cụ, các ông, bà được chúc Thọ trong dịp xuân Giáp Thìn 2024.

    Những tiết mục văn nghệ sôi nổi với những ca từ tốt đẹp vang vọng của các ông, các bà trong hội hưu trí mở đầu không khí tươi vui tại Lễ chúc thọ

    Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, các cán bộ hưu trí đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động của Công ty thông qua những hình ảnh phóng sự ghi lại sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV PC Thái Nguyên nhân dịp kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển (25/12/1963 - 25/12/2023).

    Thay mặt cho lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV, ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc về những đóng góp, cống hiến của cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Nhân dịp Xuân mới PC Thái Nguyên kính chúc các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới An khang - Thịnh vượng. Chúc cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe và là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của Công ty trong thời gian tới.

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu và tặng hoa chúc mừng BLL hưu trí

    Đại diện cho BLL hưu trí, ông Đỗ Văn Bạn - Phó BLL bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như các cán bộ đang công tác tại PC Thái Nguyên đã luôn quan tâm đến các cán bộ đã nghỉ hưu. Chúc cho PC Thái Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh.

    Ông Đỗ Văn Bạn - Phó BLL hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

    Để thể hiện lòng tri ân, sự kính trọng và thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, khích lệ động viên những người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục đem sức lực tinh hoa, trí tuệ cống hiến cho gia đình, xã hội. PC Thái Nguyên đã phối hợp cùng BLL hưu trí tổ chức chương trình mừng thọ cho 60 các cụ, các ông, các bà ở các độ tuổi 90, 85, 80, 75 và 70 tuổi với mong đợi và chúc mừng các cụ, các ông, bà sống lâu, sống khỏe cùng các con cháu.

    Một số hình ảnh tại Lễ chúc thọ

    Đây là hoạt động thường niên, nét đẹp văn hóa truyền thống, là dịp để các thế hệ cán bộ, công nhân viên trong Công ty cùng ôn lại những kỷ niệm, phát huy truyền thống tốt đẹp và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự kính trọng, tôn vinh đối với những thế hệ đi trước, qua đó cảm thấy tự hào về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của CBCNV PC Thái Nguyên./.

    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn