Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt giữa lãnh đạo công ty và cán bộ công nhân viên nghỉ hưu.

    02/02/2018 15:28

       Sáng ngày 02/02/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ công nhân viên nghỉ hưu.

    Quang cảnh buổi gặp mặt

       Đến dự buổi gặp mặt có Đồng chí Trần Hồ Nam- Phó Giám đốc Công ty;  Đồng chí Hoàng Kim Lan-  Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức& NS, Văn phòng Công ty, lãnh đạo các đơn vị có cán bộ công nhân viên nghỉ hưu, đại diện BCH Công đoàn,Ban nữ công. 

    Đ/c Hoàng Kim Lan - CTCĐ Công ty

       Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Kim Lan – Chủ tịch công đoàn Công ty  đã trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các cán bộ công nhân viên vừa nhận Quyết định về nghỉ chế độ hưu trí đối với sự nghiệp của ngành điện.

    Đ/c Lê Khắc Phú - Công nhân Điện lực Phổ Yên

       “Chúng tôi luôn tự hào đã từng là cán bộ công nhân viên của nghành điện và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ để góp phần vào sự phát triển chung của nghành điện ” – Đồng chí Lê Khắc Phú – Công nhân Điện lực Phổ Yên đại diện cho 10 cán bộ công nhân viên lao động nghỉ hưu đợt này đã phát biểu tại buổi gặp mặt và nhận kỷ niệm chương.

    Đ/c Trần Hồ Nam - PGĐ Công ty trao kỷ niệm chương và quà cho CBCNV nghỉ hưu

       Đồng chí Trần Hồ Nam đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng kỷ niệm chương và quà của Công ty cùng những lời tri ân, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các cán bộ công nhân viên nghỉ hưu./.

    Đinh Thị Hiếu