Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”

    21/10/2021 15:45

     Chiều ngày 19/10/2021, được sự ủy quyền của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên  (PC Thái Nguyên) cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho chị Tô Thị Hiền, đoàn viên công đoàn Đội kinh doanh dịch vụ 1, Điện lực TP Thái Nguyên.

    Hoàn cảnh gia đình đoàn viên công đoàn Tô Thị Hiền rất vất vả và có nhiều khó khăn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo Ung thư tuyến giáp phải điều trị thường xuyên, 2 con còn nhỏ đang độ tuổi đi học, chồng là lái xe thu nhập không ổn định.

    Với sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và người thân, giờ đây gia đình chị đã có được ngôi nhà mới với diện tích xây dựng gần 90m², tổng kinh phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng.

    Để chia sẻ khó khăn với gia đình chị Hiền, EVNNPC đã trích Quỹ nhân đạo số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để xây nhà, đồng thời tiếp tục đề nghị Công đoàn EVN hỗ trợ.

     

    Đoàn công tác PC Thái Nguyên chúc mừng, thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình chị Tô Thị Hiền

    Gia đình chị Tô Thị Hiền xúc động, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo EVNNPC, lãnh đạo Công đoàn các cấp. Bản thân chị hứa sẽ cố gắng cải thiện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn.

    Có thể thấy, sự quan tâm của Công đoàn các cấp chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với đoàn viên công đoàn Tô Thị Hiền, giúp chị vơi bớt khó khăn, vượt lên chính mình chiến thắng bệnh tật để tiếp tục công tác, cống hiến cho sự phát triển của ngành điện. Đây cũng là sự quan tâm đầy ý nghĩa của các cấp chính quyền, đoàn thể đối với nữ CNVCLĐ còn đang gặp khó khăn nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và 11 năm ngày phụ nữ VN./. 

                                                                    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn