Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2020

    30/12/2020 08:45

    Thực hiện Kế hoạch số 06-KH/ĐUK ngày 06/11/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, Đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp năm 2020. Ngày 25/12/2020, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2020.

     

    Toàn cảnh hội nghị

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Xuân Quỳnh - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Dự  Hội nghị còn có các đồng chí đại diện các Ban xây dựng đảng của Tỉnh cùng tập thể lãnh đạo Công ty và các đồng Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ có mặt đầy đủ, đúng thành phần.

     

    Đ/c Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị

    Hội nghị đã nghe đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, thay mặt tập thể Lãnh đạo trình bày dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Lãnh đạo Công ty năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 2021 và đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Ủy viên BCH Đảng ủy, Thường trực Văn phòng Đảng ủy trình bày dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Chấp hành Đảng ủy năm 2020.

    Dự thảo báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được cụ thể trong năm 2020 như: Tập thể cấp ủy và lãnh đạo Công ty đã phát huy vai trò, trách nhiệm của mình; có sự phân công, phân nhiệm rõ ràng; luôn năng động sáng tạo trong công tác chỉ đạo điều hành; duy trì tốt nội bộ đoàn kết, công tác đấu tranh phê bình và tự phê bình một cách thẳng thắn. Đồng thời, luôn nêu cao nguyên tắc tập trung thống nhất; thực hiện đúng, đầy đủ chế độ hội họp, sinh hoạt cơ quan, công tác cán bộ được thực hiện đúng quy định của đảng và của ngành. Công tác đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của đội ngũ cán bộ, đảng viên được chú trọng; thường xuyên quan tâm đến công tác quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm nhằm đảm bảo đội ngũ cán bộ, đảng viên có trình độ, đáp ứng ứng yêu cầu nhiệm vụ.  Ngoài ra, việc điều hành, thực hiện Chương trình, Kế hoạch công tác năm đã có nhiều đổi mới về phương thức, cải tiến phương pháp, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả, có sự chuyển biến tích cực, đồng bộ trong công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành…Bên cạnh đó, dự thảo báo cáo cũng như thẳng thắng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và đưa ra giải pháp cụ thể khắc phục trong năm 2021.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Ngô Văn Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của tập thể cấp ủy và Ban Lãnh đạo Công ty nói chung và cá nhân từng đồng chí cán bộ, quản lý nói riêng. Đồng thời, hi vọng trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo Công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

    Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đại diện tập thể cấp ủy và tập thể Ban Lãnh đạo Công ty xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối và các ý kiến của đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn và các cá nhân góp ý cho tập thể và cá nhân các đồng chí trong cấp ủy, Ban Lãnh đạo Công ty một cách thẳng thắn, khách quan. Các ý kiến góp ý được tập thể cấp ủy, tập thể Lãnh đạo Công ty và cá nhân các đồng chí cấp ủy, các đồng chí Ban Lãnh đạo tiếp thu nghiêm túc, điều chỉnh bổ sung vào các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

     

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

    Sau kiểm điểm, hội nghị đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín đề nghị xếp loại mức chất lượng với các nội dung:

    - Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối với tập thể lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên, Tập thể Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty với số phiếu bầu 15/15 (đạt 100%).

    - Đề nghị mức xếp loại cho cá nhân các đồng chí Giám đốc, Phó Giám đốc Công ty. Kết quả 04/04 đồng chí đạt số phiếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

    - Đề nghị mức xếp loại cho các cá nhân là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ. Kết quả: 02 đồng chí đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 10 đồng chí đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    - Đề nghị mức xếp loại đối với cá nhân đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy. Kết quả 03/03 đồng chí đạt số phiếu đề nghị đảng ủy cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Tại Hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2020), đại diện các đồng chí đại biểu đến dự Hội nghị kiểm điểm cũng đã có lẵng hoa chúc mừng Công ty nhân ngày truyền thống và chúc cho Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn tới.

    Hải Anh - VP Đảng ủy