Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi Bí thư chi bộ giỏi - Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2019

    17/04/2019 16:15

    Chào mừng 65 năm ngày thành lập Đảng Bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên (02/11/1954 - 02/11/2019). Ngày 17/04/2019, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019. Đến dự hội thi có Đồng chí Trần Xuân Hựu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; Đồng chí Mai Thị Nhài - UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan - Giám khảo hội thi. Đặc biệt là có sự tham gia của 14 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/c Dương Thái Sơn - Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên khai mạc hội thi

     Đồng chí Trần Xuân Hựu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên

    Trải qua 2 phần thi Thi thuyết trình và Bốc thăm câu hỏi xử lý tình huống, các đồng chí tham gia hội thi đã khẳng định được bản lĩnh, sự tự tin, thể hiện vai trò người đứng đầu, là những người luôn luôn triển khai và thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong tất cả các lĩnh vực. Đây là coi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là một cơ hội để các đ/c Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị trong Công ty có điều kiện học tập, giao lưu lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ mình, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên.

    Nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi, lôi cuốn, hấp dẫn đó là cảm nhận mà chúng tôi ghi nhận được tại hội thi bí thư chi bộ giỏi, tất cả các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư tham gia đều thể hiện niềm vinh dự, tự hào và phấn khởi của mình khi được chọn cử tham gia hội thi lần này, các đồng chí đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với nhiệm vụ công tác xây dựng đảng, xây dựng chi bộ ở cơ sở.

    Giải nhất được trao cho đồng chí Đặng Văn Hoạch - Bí thư Chi bộ - TP kinh doanh

    Giải nhì được trao cho 2 đồng chí Ninh Văn Phong - Bí thư Chi bộ - Trưởng Trung tâm Điều khiển xa và đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Phú Lương

    Giải ba được trao cho các đồng chí Hoàng Quốc Chí - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên, đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ và đồng chí Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực TP Sông Công

    Các giải khuyến khích

    Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho đồng chí Đặng Văn Hoạch - Bí thư Chi bộ - TP kinh doanh; Giải nhì được trao cho 2 đồng chí Ninh Văn Phong - Bí thư Chi bộ - Trưởng Trung tâm Điều khiển xa và đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Phú Lương; Giải ba được trao cho các đồng chí Hoàng Quốc Chí - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên, đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ và đồng chí Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực TP Sông Công.

     

    Thanh Huyền